Hỏi về việc bảo hành laptop Dell?

Chào mọi người, Mình có cái laptop dell (Asia pacific), lúc mua không có thẻ bảo hành nhưng vẫn có tem của nhà phân phối. Bây giờ còn bảo hành 3 tháng thì bị hư. Mình đem ra cửa hàng hồi trước mua để bảo hành thì họ bảo hư main, và còn nói không có main chính hãng để thay nên phải mua main mới 150$, bảo hành 1 tháng. Thấy có dấu hiệu bất thường nên mình đem sang chỗ khác sửa thì họ cũng bảo hư main và phải chi 140$ để nhập main chính hãng về thay vào và cũng bảo hành 1 tháng. Lại thấy mâu thuẫn mình đem về và giờ không biết thế nào. Các bạn có kinh nghiệm chỉ cho mình làm thế nào nhé. Cảm ơn rất nhiều.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Máy check online là biết mua ở đâu, sao các cửa hàng làm khó chi không biết. Bạn hỏi cửa hàng xem mua ở nhà phân phối nào, đem trực tiếp đến nhà phân phối đó nhờ họ sửa đi bạn. Good luck.
Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 14 năm trước
Bác nhìn tem xem của bên nào thì mang qua bên đó " sang tận bên phân phối cho nhanh " mấy ông của hàng kiểu ăn sổi cứ chém khách [X-(][X-(][X-(] Mà bác mua ở đâu vậy?
nguyen trong van
nguyen trong van
Trả lời 14 năm trước
uh! bạn còn hóa đơn mua hàng của cửa hiệu đó không? nếu bạn còn thì chỉ việc mang hóa đơn đến là máy của bạn được bỏa hành. còn trong trườn hợp của bạn, máy bạn đã mang đi sửa đồng nghĩa là máy đã bị khui thì không còn hiệu lực bảo hành. tốt nhất bạn hãy đến thẳng chung tâm bảo hành của hãng máy bạn đang sài để được tư vấn vò sửa với hàng chính hãng.