Nhờ các anh em tư vấn về con Dell studio xps 1340 ?

Tình hình là mình đang dùng con dell vostro 1500, hơi nặng và to so với mình, bây giờ muốn đổi sang con dell studio xps 1340 cho nhẹ mà hình như dòng này giờ ko sản xuất nữa rồi thì phải >.< mình ở HN, các bác dùng qua con này rồi thấy thế nào ạ Nhu cầu của mình chỉ lập trình, design nhẹ nhàng thôi, games thì ko chơi gì nên cấu hình như con 1340 này là vừa tầm (chủ yếu là thích cái mẫu mã và nhẹ nhàng của nó), bác nào biết địa chỉ uy tín bán con này, hàng mới và giá cả thì giúp mình cái nhỉ. Thanks các bạn trước !
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước
Dòng 1340 này hiện hàng Ref rất nhiều nên bạn cẩn thận. nếu bạn thật sự muốn tìm 1 máy mạnh nhưng gọn nhẹ, có thể tham khảo các dòng HP DM3, dell 13r ...chẳng hạn.
Mr.Dương / Mr.Hùng
Mr.Dương / Mr.Hùng
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Hiện giờ thì Dell Studio XPS không còn dạng hàng brandnew (hàng xuất) mà chỉ còn dạng hàng refurbished thôi vì model này đã được ngưng sản xuất. Tuy nhiên, nếu hàng ref có quy cách Grade A thì nó cũng không khác gì hàng mới cả. Khi đi mua bạn cứ kiểm tra kỹ càng là OK thôi. Bên cạnh đó, thời điểm này mua chắc cũng hơi hiếm.

Chúc bạn mua được chiếc máy như ý.