Laptop HP Envy 14 có nóng k?

Sao nhiều lần lựa chọn mình quyết định mua HP envy 14 nhưng mình còn thắc mắc là nó có nóng không, với lại nhiều bạn trong diễn đàn nói hp k có bền, làm mình thêm rối... bạn nào có kinh nghiệm thì giải đáp dùm mình. Cảm ơn
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước
Mình nghĩ nếu Hp envy 14 nóng là do tản nhiệt qua vỏ nhôm, chứ nếu nói không bền là ko đúng. Là dòng luxury của Hp, mình nghĩ Hp phải chăm chút cho nó cả bên ngoài lẫn bên trong. Bạn chưa nghe qua dòng elitebook của hp sao? cực kì trâu đó.
cloudzweihander
cloudzweihander
Trả lời 13 năm trước

Bạn này yên tâm, HP Envy 15" rất nóng, nhưng điều này đã không còn thấy xuất hiện trên HP Envy 14, hay special edition là 14" beats nữa. Thân phía dưới máy có hơi ấm khi sử dụng lâu nhưng điều này là chấp nhận được và không ảnh hưởng nhiều khi để trên đùi khilàm việc, pefomance của Envy 14 được đánh giá là 80% và là 89% đối với 14 beats, còn về mobility thì mình nghĩ bạn cũng chả cần phải đắn đo vì nhìn chung nó được đánh giá trên 80% cả( bạn nên nhớ hầu nhưnhững dòng khác của hp chỉ được đánh giá từ 65-76%) mặc dầu vậy mình đã thấy nó rất êm rồi. Một điều nữa là chỉ có từ 10-15% các máy tính khác được đánh giá cao hơn. Yên tâm nhé bạn.

Nguồn: Notebookcheck.net

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì HP Envy 14 đã được cải thiện rất nhiều, vì thế bạn có thể chọn em này là phù hợp nhất, chú ý khi dùng Laptop là bạn nên dùng máy ở chỗ thoáng, không nên để máy trên bất ký vật gì mà cản trở việc thoát khí nóng như ngồi trên giường kê máy trên chăn, ga, gối, đệm vv….bạn nên dùng một cái đế tản nhiệt giúp cho máy lưu thông khí nóng nhanh hơn.

Chúc bạn thành công.