Vaio Z540--Phím Fn không nhận trên Win 7 ?

Không biết có bác nào cài được win 7 trên vaio Z chưa nhỉ, em cài driver xong mà phím Fn không thể tăng giảm độ sáng ở chế độ Speed mode được. Đã cài đủ mọi order khác nhau theo hướng dẫn từ nhiều diễn đàn mà không có được, tìm hoài chưa thấy ai cài trên Z540 cả nên cũng không biết phải làm sao. Có bác nào biết thứ tự cài driver trên Win 7 cho Z540 không nhỉ, chỉ bảo em cái.
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Bác ấn F10 recovery lại máy đi, để nguyên vista bản quyền đó, sau đó bác cài win7 từ ổ cứng, chon upgrade, thế là ok ngay, con sony của em cũng thế đấy, lưu ý chọn phiên bản win7 phù hợp với số bít của vista của bác nhé.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Bác thử cài theo đúng thứ tự sau:
1. Windows 7
2. SONY Firmware Extention Parser
3. SONY Shared Library
4. SONY Event Service hoặc SONY Notebook Utilities (trong cái này có Event Service luôn rồi)

Trả lời 8 năm trước
Sony Vaio Z là sản phẩm thay thế cho dòng máy Vaio SZ, một trong những mẫu laptop đầu tiên được trang bị card đồ họa kép. Điểm cải tiến của Vaio Z so với đàn anh là khả năng chuyển đổi giữa hai card đồ họa mà không cần khởi động lại máy và dễ sử dụng hơn nhờ chạy trên nền tảng vi xử lý Intel Centrino 2 hỗ trợ công nghệ đồ họa lai. Nếu muốn mua Vaio Z thì bạn có thể tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=vaio%20z