Xin ý kiến về về laptop Asus K43?

Có ai xài dòng K43 này chưa? Cho em xin ý kiến với! Máy có ưu, nhược điểm gì không? Có nên mua dòng Sandy Bridge trong thời điểm hiện nay không? Chip này ổn định chưa?

Dòng K43 ít hàng quá! Thấy cấu hình "ngon" nên mình thèm ghê luôn.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 12 năm trước

Máy bền, không thời trang và loa bé

ưu điểm: máy này chạy khá mát,bền,pin cũng bình thường nhưng không nhanh chai như HP. chất lượng bảo hành tốt(2 năm)

Nhược điểm: loa âm lượng bé và nhiều tiếng treble chói tai, chất lượng webcam rất tệ,kiểu dáng ko có nhiều thay đổi, ko nhiều mầu sắc để chọn. còn dòng sandy bridge mới ra, giá vẫn còn hot lắm, về bản chất là không cải thiện nhiều về tốc độ máy, có cải thiện đc 1 chút ở vấn đề đồ họa, và thời lượng pin. tuy nhiên giá sẽ chênh so với dòng thường khoảng 1tr4 - 3tr nên những ưu điểm đó chưa tương xứng, nếu mua thì nên chờ đến đợt sale cuối năm nha bạn

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 12 năm trước

Dòng máy này khá là phổ thông trên thị trường vì có lẽ đây là dòng máy giá rẻ có cấu hình cũng tương đối phù hợp, dòng mày này về thiết kế thì không có gì nổi trội, âm thanh hơi nhỏ, webcome không tốt, nhưng ngược lại đây là dòng máy khá bền, hiệu năng khá trong tầm tiền đó, bảo hành tốt. Có lẽ đây sẽ là lựa chọn khá ưng ý đối với phân khúc thị trường giá phổ thông nhưng có hiệu năng tốt, máy bền. Dòng SB của Asus là hàng mới ra, dòng này cũng không có quá nhiều sự lựa chọn về cấu hình, tuy nhiên về hiệu năng thì đã được cải thiện khá nhiều, giá của dòng sảm phẩm này vẫn còn ở mức cao, nhưng vẫn có thể chấp nhận được.

Chúc bạn thành công và may mắn.

Phòng kỹ thuật siêu thị máy tính Đăng Khoa - 04.37724772 máy lẻ 31