Ai giúp mình ? vì sao lại không cài được win xp cho con laptop HP COMPAQ ?

Hiện mình có laptop hp compaq . Khi đang cài đặt win xp , thì nó báo lỗi là không thấy ổ cứng để intall window . Mặc dù mình đã chia ổ đĩa cứng làm 3 phần rõ ràng trước khi cài win , zậy mà khi cài win thì lại báo lỗi là không nhận đựoc ổ cứng để intall window !!!??? Giúp mình với .
Vũ Đức Thành
Vũ Đức Thành
Trả lời 15 năm trước
Máy bác là máy gì,dùng ổ thường hay ổ SATA.Nếu ổ SATA thì ko cài như bình thường được đâu.Có gì gọi cho em,em sẽ giải đáp cho.0914261782 (Thành)
Nguyễn Gia Trung
Nguyễn Gia Trung
Trả lời 15 năm trước
Chuyện nhỏ mờ.Khi khởi động bạn nhấn F10 vào Bios tắt chức năng SATA MODE (Disable) .Thế là bạn có thể cài Win bình thường rồi. Chúc bạn cài thành công! [:D] Y!D : tanuyenanh_computer2008 Skype : tanuyenanh_computer2008 Àh quên ! một số dòng máy tính xách tay kg cho tắt chức năng này. Nếu trường hợp bạn gặp đúng như vậy thì hãy đến cty mình.
nguyenvanbao
nguyenvanbao
Trả lời 15 năm trước
rang ko cai dc giup mjnh voi
Trả lời 14 năm trước
mẹ cái thằng quỷ tuananhuyen kia sạo chó!máy ko cài được thì lên website của hp download driver ổ cứng về rồi dùng chương trinh làm đĩa làm cái đĩa win đưa driver vào rồi cài. chứ cần chỉnh mẹ gì? đem máy tới công ty mày cho mày lấy tiền hả?không biết mà cũng đòi chỉ. máy HP phần cứng thiết kế dùng cho Vista bạn cài XP rồi lấy đâu ra driver cho máy thiết bị khác.