Thiết bị xem tivi trên laptop

Tôi có nhu cầu xem tivi trên laptop, những loại thiết bị nào có thể sử dụng để xem tivi trên laptop? Có thể gắn qua cổng PCMCI không? Nếu xem truyền hình cáp thì chọn loại nào?
Trả lời 15 năm trước
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị để xem truyền hình cáp trên laptop. Có hai loại giao tiếp thông dụng là USB và PCMCIA, bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng bán linh kiện máy tính trong thành phố. Xin giới thiệu 2 thiết bị cho bạn tham khảo: TV AVER Hybrid + FM Volar HX, giao tiếp USB, xem truyền hình kỹ thuật số mặt đất, truyền hình Analog, truyền hình cáp, nghe FM và Capture hình ảnh dưới dạng MPEG I, II &AVI s/p; TV AVER Hybrid Express, giao tiếp USB, xem truyền hình kỹ thuật số mặt đất, truyền hình Analog, truyền hình cáp, nghe FM và Capture hình ảnh dưới dạng MPEG I, II &AVI s/p ngõ Composite & Svideo. Bạn nên đến nơi bán để được tư vấn tốt hơn.
Ha
Ha
Trả lời 14 năm trước
Mua card tivi phải lưu y một số điểm sau: - Khả năng bắt được truyền hình tín hiệu analog, truyền hình cable và truyền hình số DVB-T - Chức năng ghi lại chương trình TV vào máy tính, sử dụng Hardware haysoftware (Sử dụng hardware hệ thống chạy ổn định, khi ghi chương trình vẫn có thể chạy và làm việc với các ứng dụng khác) - Nếu hỗ trợ ghi bằng Hardware thì hỗ trợ Mpeg1 hay Mpeg2 - Chức năng Lập lịch ghi chương trình tự động - Capture Video qua cổng S- Video, Composite - Điều khiển từ xa có hỗ trợ MCE (windows media center or Vista media) Một điều quan trọng là nên chọn SP thương hiệu như của Hauppauge hoặc Pinnacle để có chất lượng hình tốt và chạy ổn định Bạn có thể tham khảo các loại Card TV tại www.tanquang.vn
GIA THINH VUONG
GIA THINH VUONG
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn thật sự sành điệu thì theo tớ bạn nên mua phần mềm xịn nhất để xem tivi vệ tinh trực tiếp với hơn 3500 kênh miễn phí 24/24, vô vàn kênh HD, chất lượng hình ảnh và âm thanh thì không phải bàn.

Phần mềm này được bầu chọn là số 1 ở Mỹ vì cài xong là xem online chất lượng luôn, không rung giật hay đứng hình. Không phải trả phí thuê bao truyền hình vệ tinh hay thuê bao truyền hình cáp. Chắc là trong lúc kinh tế khó khăn phải giảm cảc hóa đơn chi tiêu nên người Mỹ thích phần mềm này nhất. Tất nhiên vì mua phần mềm xịn nên bạn phải "cắn răng" đầu tư ra một ít. hì hì.

Trang chính hãng bán phần mềm này là:

http://8440bkvxsi05sje44nok4ofw4p.hop.clickbank.net

Chúc bạn có lựa chọn phù hợp.

Vuong_BK