Laptop Samsung 300E giá bao nhiêu ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Là 01 trong 03 sản phẩm chủ lực của dòng máy tính xách tay (MTXT) Series 3 được Samsung giới thiệu vào quý IV/2011, Samsung 300E đáp ứng tốt những yêu cầu về kiểu dáng, cấu hình, tính năng trong khi giá thành lại hợp lý.

Tổng quan thiết kế

Nhìn từ bên ngoài, Samsung 300E mang nét cá tính nhờ thiết kế phá cách khi kết hợp hai tông màu đen – bạc theo tỷ lệ 1/3 của lớp vỏ, giúp máy thêm “ton sur ton” cùng trang phục công sở. Ngoài ra đây cũng là lớp vỏ ánh kim được gia công bằng công nghệ Duracase giúp bảo vệ máy an toàn trước những trầy xước và va đập trong quá trình di chuyển. Thêm vào đó, ưu điểm chống lưu dấu vân tay của công nghệ DuraCase còn giúp 300E giữ được vẻ ngoài mới lâu hơn sau một khoảng thời gian sử dụng.

Thiết kế cá tính và độc đáo

Màn hình

Mặc dù có kích thước và trọng lượng của một chiếc máy tính 13 inch thông thường nhưng bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi biết rằng Samsung 300E sở hữu màn hình LED 14 inch với chuẩn HD (độ phân giải 1366 x 768 pixel). Cả 02 dòng sản phẩm 300E phiên bản 14 inch và 15.6 inch đều được nhà sản xuất Samsung áp dụng công nghệ Slim Bezel nhằm “vát” mỏng viền khung màn hình xuống chỉ còn 9.9mm. Đây được xem sáng tạo độc quyền của nhà sản xuất, giúp bạn có thể sở hữu được những chiếc laptop có kích cỡ màn hình +1 hơn so với kích thước thực tế của máy. Màn hình của Samsung 300E còn được trang bị chức năng chống chói, giúp bạn làm việc một cách thoải mái ngoài trời cả ngày mà chất lượng hiển thị hình ảnh vẫn sắc nét và rực rỡ.

Viền khung màn hình mỏng chỉ 9.9mm

Cấu hình

Về phần cấu hình, máy có nhiều sự lựa chọn cho bạn tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như “túi tiền” của người dùng. Đối với người dùng phổ thông không yêu cầu cao về cấu hình thì một bộ vi xử lý Intel thế hệ 2 Core i3 2330M 2.2GHz, bộ nhớ RAM 2GB, card màn hình tích hợp Intel HD Graphics 3000 cũng đủ để đáp ứng cho việc soạn thảo, lướt web, chạy nhiều ứng dụng văn phòng ở chế độ đa nhiệm, giải trí với phim HD và những bản nhạc mà mình yêu thích.

Còn nếu công việc hay sở thích của bạn có liên quan đến chỉnh sửa ảnh, chạy các ứng dụng đồ họa cao, hay giải trí bằng trò chơi 3D thì Samsung 300E cũng có thể làm hài lòng bạn. Lúc này máy sẽ được trang bị một màn hình lớn hơn (15.6 inch) cùng chip Intel Core i5 2430M 2.4GHz, bộ nhớ RAM lên 4GB, dung lượng ổ cứng 640GB để thoải mái lưu trữ những dữ liệu cần thiết và trên hết là card màn hình NVIDIA GeForce GT 520MX 1 GB GDDR3 Optimus mạnh mẽ và tiết kiệm pin, với công nghệ Optimus máy sẽ tự chuyển qua card đồ họa tích hợp Intel Graphics khi bạn chạy các ứng dụng phổ thông nhằm tiết kiệm pin hơn.

Kết nối

Máy được hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối “bình dân” như cổng VGA, HDMI, cổng USB 2.0, cổng Ethernet RJ45, khe đọc thẻ nhớ 4 in 1, … cho đến chuẩn kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n và Bluetooth 3.0. Samsung 300E được trang bị chức năng khá hữu dụng là Fast Start, áp dụng công nghệ Instant on giúp cho máy khởi động chỉ sau vài giây khi mở màn hình hoặc bấm nút nguồn. Bên cạnh đó thời lượng sử dụng pin lên đến 07 giờ hoặc 06 giờ liên tục xem phim, lướt web. Công nghệ BatteryLife Plus sẽ giúp tuổi thọ pin được kéo dài hơn, cụ thể pin sẽ được bảo toàn 80% dung lượng gốc sau 1000 lần nạp xả – gấp 03 lần so với pin thông thường. Hai tính năng này sẽ hỗ trợ tối đa thời gian cũng như chất lượng làm việc cho người dùng thường xuyên phải di chuyển.

Kết luận

Kiểu dáng cá tính, thời trang, thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo, cấu hình đa dạng tùy theo nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, cùng với giá thành “dễ chịu” từ 9.700.000 đồng đến 15.500.000 đồng (đã bao gồm VAT), Samsung 300E sẽ dễ dàng đến tay người tiêu dùng trong thời “bão giá” hiện nay.