Hà Nội: Mua laptop chính hãng giá gốc ở đâu???

Tại Hà Nội các bạn muốn mua laptop giá gốc thì đừng nên vào các cửa hàng và siêu thị lớn, mình xin mách cho các bạn 1 nơi mua được laptop giá gốc.

Trung tâm thương mại QTK này chỉ chuyên bán buôn và phân phối là chủ yếu, nên KH mua lẻ rất ít biết đến, họ mua tại các siêu thị lớn thường chênh so với ( http://qtk.vn/home# )  từ 1 triệu -2 triệu đồng/ 1 máy laptop.

Một lần vô tình mua phụ kiện ở đây, mình thấy họ bán laptop core i3 HP proobook 4321s-679pa hỗ trợ cạc rời nhưng giá chỉ hơn 9 triệu một chút, cho các công ty khác, mình để ý công ty này và cũng sắm một dàn laptop cho nhân viên sử dụng, thấy họ phục vụ tốt, hàng chính hãng, giá lại tốt. Máy ít hỏng hóc, họ lại bảo hành chăm sóc nhiệt tình.....

Từ ấy mình nghiền luôn, đưa cả bạn bè và người thân đến đây mua laptop... Trung tâm tại số 6 Xuân Thủy tuy không to lắm nhưng nhiệt tình và chu đáo với KH lắm, giá lại tốt nữa.

Mình thấy một công ty làm ăn uy tín và tốt như vậy nhưng lại ít người biết đến để mua thì thật là uổng phí, nên muốn chia sẻ cho mọi người vào cùng tham khảo xem thế nào. các bạn cũng xem và tham khảo nhé!

http://www.vatgia.com/QTKcomputer  đây là gian hàng tại vật giá nhé! 

 

KOENIC
KOENIC
Trả lời 12 năm trước

Em cam ơn bác nhiều ạ! Chúc đơn vị bác ngày một ăn nên làm ra, phát triển mạnh hơn để ủng hộ công ty em các mảng dự án...