Laptop Lenovo IdeaPad Z470 dùng có tốt không?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Cấu hình của máy mạnh mẽ với bộ xử lý Intel Core i5-2430M 2.4 GHz, RAM 2 GB DDR3, ổ cứng 750 GB. Điểm đặc biệt của IdeaPad Z470 là được trang bị hai card đồ họa, Intel Graphic HD và card rời NVIDIA GeForce GT 540M. Việc chuyển đổi giữa hai chế độ sử dụng được thực hiện dễ dàng nhờ nút switch được bố trí ngay ở cạnh máy phía trước.

Khi sử dụng ở chế độ card NVIDIA GeForce GT 520M, máy có thể chạy tốt các game khá lớn như PES 2011. Khả năng xử lý các đoạn video từ máy quay gia đình với phần mềm Adobe Premier cũng khá tốt, và các bộ phim HD cũng trở nên sống động, mượt mà ở chế độ này. Khi không có nhu cầu cao về xử lý đồ họa, người dùng có thể “tắt” card đồ họa rời để tiết kiệm pin và không làm máy bị nóng.

Lenovo4-jpg-1344932073_480x0.jpg
Đầy đủ cổng giao tiếp cần thiết bên thân máy. Cạnh trái.
Lenovo5-jpg-1344932073_480x0.jpg
Cạnh phải.

Thời lượng pin cũng là điểm mạnh của IdeaPad Z470. Máy có thể sử dụng tới 5 giờ khi lướt web, nghe nhạc và giảm đi đôi chút khi bật chế độ sử dụng card màn hình rời. Điểm hạn chế của máy là ở bàn di chuột cảm ứng đa điểm, với cảm giác con trỏ đi hơi chậm.



Trả lời 8 năm trước
Dùng được bạn nhé. Lenovo định hướng các laptop IdeaPad tới người dùng phổ thông thuộc mọi nhu cầu khác nhau, trong đó riêng dòng IdeaPad V series hướng tới người dùng doanh nghiệp nhỏ. Các laptop IdeaPad không có cùng một kiểu thiết kế như laptop ThinkPad, và bạn sẽ không tìm thấy nút TrackPoint giữa các phím G và H, nhưng có một số thiết kế của dòng này thật sự độc đáo.
Nếu muốn mua Ideapad thì bạn có thể tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=ideapad&iCat=317