Đánh giá laptop Toshiba Satellite L830?

Nguyễn Thị Hà
Nguyễn Thị Hà
Trả lời 11 năm trước

Trong số các dòng laptop 13 inch trên thị trường thì dòng laptop Satellite L830 của Toshiba đáng lưu tâm với cấu hình mạnh mẽ nhưng giá cả phải chăng.

Vì sao bạn cần laptop 13 inch?

Không phải ai cũng có thể mang vác một chiếc laptop cồng kềnh đi công tác dài ngày một cách thường xuyên. Hơn nữa, khi đang ngồi trong phòng chờ sân bay hoặc trên đường đi công tác, một chiếc máy tính bảng hay smartphone chỉ có thể giúp bạn truy cập website hay mạng xã hội nhanh chóng mà thôi. Còn khi bạn phải làm việc, tính toán, làm báo cáo trên các file excel, powerpoint thì một chiếc laptop 13 inch nhỏ, gọn dễ mang theo với cấu hình mạnh mẽ là điều bạn cần nhất.

Vi xử lý Intel ULV core i tiết kiệm điện

Tích hợp vi xử lý Intel ULV Core i3-3227M hoặc i5-3317U tiết kiệm điện năng, tốc độ lên đến 2.6GHz, RAM DDR3 (1600) dung lượng 2GB, có đến hai khe cắm RAM giúp nâng cấp RAM dễ dàng. Dung lượng ổ cứng 500GB hoặc 640GB, thoải mái để bạn lưu những file nặng. Không những thế ổ cứng của L830 còn được trang bị công nghệ bảo vệ 3 chiều giúp bạn hoàn toàn yên tâm các dữ liệu quan trọng của mình đang nằm tại nơi an toàn.

Tiện ích vượt trội

Model này còn có những tiện ích vượt trội giúp bạn sử dụng laptop cho công việc hàng ngày dễ dàng hơn rất nhiều. Nổi bật có công nghệ Resolution+ giúp cải tạo hình ảnh rõ nét cho những đoạn video thông thường, phần mềm chuyển đổi 2D sang 3D (chỉ hoạt động khi máy tính chạy ở chế độ “dual channel”: 2 thanh ram có cùng dung lượng, tốc độ), công nghệ âm thanh cao cấp SRS Premium Sound HD, hoặc sạc thiết bị di động qua cổng USB ngay khi máy đã tắt, cổng USB chuẩn 3.0 và Bluetooth 4.0 mới nhất hiện nay.

Các model thuộc dòng Satellite L830 được phân phối bởi công ty TNHH SPTD Toshiba Việt Nam đều được tặng thêm 1 năm bảo hành, nâng thời gian bảo hành tổng cộng lên 2 năm trên toàn quốc.

Giá tham khảo chưa VAT: từ 10.360.000 VNĐ.