Acer Aspire E5-573-35X5 có những ưu nhược điểm gì?

Tôi định mua chiếc laptop Acer Aspire E5-573-35X5 này cho cô em gái đang học đại học, thấy giá rẻ mà cấu hình cũng cao, không biết nó có những ưu nhược điểm gì nữa không nhỉ?

Bạn nào dùng chiếc Acer Aspire E5-573-35X5 này rồi thì cho tôi vài đánh giá về nó với.

 

Dat Tuan
Dat Tuan
Trả lời 7 năm trước

Nếu so với những laptop phổ thông khác thì Aspire E5-573-35X5 thật sự nổi bật với việc phủ vân giả phay xước cả mặt trên và mặt dưới máy giúp máy rất khó bị trầy xước nên đảm bảo được độ mới sau nhiều năm sử dụng. Thiết kế này mang đến sự tinh tế, sang trọng cho người dùng mà hiếm có thiết bị nào trong cùng tầm giá có thể đạt được. Bản lề của Aspire E5-573-35X5 lại là một điểm cộng khác, với thiết kế cơ học tiên tiến, người dùng có thể dễ dàng mở máy ra bằng một tay trong khi vẫn đảm bảo được độ chắc chắn của màn hình bên trên, không hề bị rung lắc khi chạm vào màn hình như các máy khác.

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 7 năm trước

Ưu điểm của chiếc laptop này chính là màn hình Full HD của nó đấy. Trong tầm giá dưới 9 triệu đồng thì Acer Aspire E5-573-35X5 thật sự ở “ngôi vua” với màn hình lớn 15,6 inch với độ phân giải Full HD 1920x1080, có thể nói là duy nhất trên thị trường.
Màn hình Full HD mang lại cho người dùng trải nghiệm thật sự khác biệt dù là bạn duyệt web, xử lý văn bản hay học tập, font chữ và hình ảnh đều sắc nét hơn hẳn và không gian hiển thị cũng sẽ lớn hơn độ phân giải 1366x768.

Thang Du
Thang Du
Trả lời 7 năm trước

Nhiệt độ là một điểm cộng lớn khác mà Acer mang đến cho Aspire E5-573-25X5, trong suốt quá trình làm việc, kể cả chạy các tác vụ nặng như render video, nhiệt độ các phần tiếp xúc với người dùng của máy đều dưới 30 độ C, nên chắc chắn không gây một chút khó chịu nào cho người dùng. Đồng thời việc hoạt động mát mẻ cũng giúp vòng đời của máy dài hơn rất nhiều.

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 7 năm trước

Mình mua cái máy Acer Aspire 4349 từ 04/2012, chỉ cấu hình Celeron thôi, mà xài đến thời điểm này vẫn ngon lành. Chỉ mỗi tội: dòng Acer nào, mình cũng thấy loa nhỏ và đầu đọc đĩa mau hư, bạn nên cân nhắc trước khi mua nhé.

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 7 năm trước

HD Graphics 5500, RAM 4GB cùng ổ cứng 500GB, không phải là hàng khủng để chơi game nặng nhưng hoàn toàn thừa sức chạy mượt mà các tác vụ làm việc, học tập, giải trí, xem phim hàng ngày. Và đó chưa phải tất cả, với công nghệ âm thanh High Definition Audio được Acer trang bị, Aspire E5-573-35X5 thừa sức mang đến cho các bạn sinh viên những giờ phút giải trí bất tận sau hàng giờ liền học tập căng thẳng.

Mike Connor
Mike Connor
Trả lời 7 năm trước
Theo mình con ACER này nếu chỉ lướt web, xem phim, nghe nhạc, việc văn phòng và game nhẹ so với giá cả thì con này khá ok, nhưng cẩn thận hàng dạt nhé bạn, good luck !