Laptop 2 trong 1của Lenovo: 3 sản phẩm mới lên kệ

Laptop 2 trong 1 tuy bị nhiều người chỉ trích rằng chúng không mạnh được như máy tính và cũng chẳng thuận tiện như tablet, nói chung là nửa này nửa kia không tốt về cái gì cả. Nhưng thực tế cho thấy khách hàng rất thích dòng sản phẩm này và các nhà sản xuất cũng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Mới đây, một trong những công ty sản xuất laptop lớn nhất thế giới, Lenovo đã cho ra mắt cùng lúc 3 sản phẩm laptop lai.

Yoga 720, Yoga 520, IdeaPad 320 là tên gọi của 3 chiếc laptop 2 trong 1 của Lenovo. Chúng tỏ ra vô cùng hữu ích với những người thích viết, vẽ; chúng còn cho phép chúng ta phác thảo nội dung một cách nhanh nhất, nói chung, chúng có thể hoàn toàn thay thế các cách ghi chép truyền thống. Yoga 720 và Yoga 520 đều được trang bị bút cảm ứng và phần mềm ghi chú, phác thảo Windows Ink.

Lenovo Yoga 720 có thiết kế cực kỳ ấn tượng khi nó chỉ dày 14.3 mm, mỏng hơn so với phiên bản trước đến 72%, có khả năng chuyển đổi cách sử dụng linh hoạt với 4 dáng đặc trưng của dòng máy này. Màn hình FullHD ISP, loa JBL và công nghệ âm thanh Dolby Audio Premium. Yoga 520 thì sử dụng loa của Harman và cũng dùng hệ thống âm thanh giống như Yoga 720.

Cả hai chiếc laptop lai 720 và 520 đều tích hợp bảo mật vân tay một chạm, nó vừa giúp nâng cao khả năng bảo mật ,vừa giúp đăng nhập một cách nhanh nhất.

Còn về chiếc IdeaPad 320S. Nó có trọng lượng 1.7 kg và dày 19.3 mm, vi xử lý Intel Core i3, thế hệ thứ bảy, tùy chọn card đồ họa, màn hình FullHD, loa Harma và công nghệ âm thanh Dolby Audio.

Giá bán được Lenovo đưa ra cho 3 model mới nhất của mình là Yoga 720, Yoga 520 và IdeaPad 320 S lần lượt là 26 triệu, 16 triệu, và 11 triệu. Bạn có phải tín đồ của Laptop 2 trong 1 không, nếu có thì chắc chắn đây là những sản phẩm mà bạn nên chú ý còn nếu không thì bạn cũng nên tham khảo chúng.

Nguồn: Internet

Chưa có câu trả lời nào