Lenovo Flex 11 Chromebook, laptop chống va đập đỉnh cao

Lenovo Flex 11 Chromebook là một chiếc máy tính xách tay có độ bền cực cao khi nó rơi từ độ cao 0.7m mà không hề hấn gì, và hơn hết nó có giá vô cùng hời chỉ khoảng 6.3 triệu đồng.

Về thiết kế, để đảm bảo tính năng chống va đập nên nó có vẻ ngoài khá thô và kém sang, màn hình 11.6 inch được bảo vệ bởi một lớp cao su mỏng và vỏ nhựa (phần vỏ máy). Ngoài khả năng rơi mà không ở (ở độ cao 0.7m) nó còn có thể chống nước. Chiếc Chromebook Flex 11 này nặng chỉ 1.3 kg rất thích hợp với các đối tượng học sinh sinh viên. Nó cũng hỗ trợ các kết nối như USB-C, HDMI, USB 3.0 và hỗ trợ thẻ SD. Có thể nói, chiếc Flex 11 này chính là lực sĩ trong giới laptop.

Nói thêm về màn hình, màn hình của Chromebook Flex 11  có độ phân giải khá thấp 1366 x 768 pixel, dải màu sRGB chỉ đạt 73% thấp hơn nhiều so với mức trung bình 98%,bù vào việc màn hình chất lượng kém thì độ chính xác màu sắc khá cao. Còn về bàn phím nó được làm từ nhựa trơn, tương tác khá tốt, touchpad có kích thước 4.1 x 2.4 inch nhạy và chuẩn xác.

Chiếc laptop mới, Flex 11  được trang bị chip xử lý của Media Tek 8170, tốc độ 2.1GHz, RAM 4GB, ổ cứng 32 GB ( Có thể mở 15 tab trên trình duyệt Google mà không bị giật, lag)

Chromebook sử dụng hệ điều hành Chrome OS của Google, nó khá giống với việc sử dụng Chrome trên Windows hoặc trên MacOS. Vì thế bạn không cần phải lo sẽ không sử dụng quen vì nó khá dễ sử dụng. Ngoài ra, qua một số thử nghiệm cho thấy nó thời gian sử dụng pin lên đến gần 8 giờ nếu bạn lướt web liên tục qua wifi.

Khả năng mở rộng 360 độ

Bạn là một người năng động và không cẩn thận cho lắm thì đây chính xác là mẫu laptop dành cho bạn vì khả năng chống va đập của nó.

Nguồn: Internet

 

Chưa có câu trả lời nào