Có nên mua laptop Ultrabook Toshiba Kirabook không?

Cuộc đua Ultrabook càng ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Ultrabook thuộc dòng laptop có khối lượng siêu nhẹ và siêu mỏng.  Tuy nhiên trong số các hãng sản xuất nổi tiếng, có vẻ Toshiba yếu thế hơn cả. Bởi vì nhà sản xuất tại Nhật Bản này đã cho ra mắt quá nhiều sản phẩm không mang lại ấn tượng gì.

Hiện nay, Chiếc Kirabook là sản phẩm đầy sự nỗ lực mới nhất của Toshiba nhằm mục đích cải tiến hơn vị trí của mình hiện tại . Tuy là sản phẩm mới đánh dấu bước ngoặt trong dòng sản phẩm Kira mới của Toshiba với những ấn tượng ban đầu vô cùng hấp dẫn: thân hình cấu tạo bằng kim loại, màn hình 2560 x 1440 pixel và vi xử lý Core i7. Tuy nhiên,Kirabook có giá khá cao khoảng 29 triệu đồng.

Thiết kế

Kirabook được đánh giácó thiết kế thuộc dòng  máy Ultrabook cao cấp nhưng không có gì nổi bật. Thân máy được sử dụng các chất liệu kim loại với bề mặt bóng mịn. 

Màn hình

Máy có độ phân giải cao 2560 x 1440 pixel hơn Macbook Air. Màn hình của chiếc Vaio Pro 13 chỉ có độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel– hiện vẫn đang là sản phẩm độ phân giải cao nhất trong dòng Ultrabook.

Màn hình của Kirabook chỉ thua cuộc mỗiSony Vaio. Tuy nhiên lại đánh bật macbook Air về độ sắc nét của hiển thị.

Điểm mạnh

- Màn hình độ phân giải cao, chất lưượng hình ảnh hiển thị đạt chuẩn và sắc nét.

- Vi xử lý Core i7 tốc độ cao.

- Thời lượng pin tốt

Điểm yếu

- Thiết kế bình thường, không tinh tế 

- Phần mềm đồ họa tích hợp kém ấn tượng.

- Bàn phím chất lượng thấp

- Giá bán cao.

Kết luận

Kirabook là một sản phẩm được đánh giá khá tốt, tuy nhiên điểm mạnh của máy vẫn chưa thực sự  ấn tượng và xứng đáng với mức giá cao cấp như vậy.Nếu như bạn không lo ngại về kinh tế và muốn chọn một sản phẩm ấn tượng hơn thì vẫn có thể lựa chọn Sony Vaio. Nếu như Apple quyết định nâng cấp màn hình Retina cho Macbook Air trong năm nay thì chiếc laptop siêu mỏng này sẽ là một lựa chọn tốt hơn cả.  

Chưa có câu trả lời nào