Sau Galaxy Note, có phải đến lượt laptop của Samsung cũng sở hữu bút S Pen?

Sau chuỗi thành công của dòng sản phẩm Notebook, mới đây Samsung bất ngờ thông báo về sự ra mắt của chiếc máy tính xách tay – phiên bản mới của Notebook 9. Đặc biệt, chiếc Notebook mới tinh này sẽ đượ tích hợp bút S Pen cảm ứng như dòng điện thoại cảm ứng Galaxy Note của Samsung.

Năm ngoái, Samsung đã trình làng chiếc Notebook 9 tại CES 2016. Đó là chiếc laptop mỏng, nhẹ, thiết kế thanh lịch và sang trọng nhờ chế tạo từ hợp kim ma-giê. Đặc biệt chiếc máy này còn có thể mở hẳn ra 180 độ, thích hợp nếu bạn muốn chia sẻ hình ảnh hoặc bàn bạc công việc với đối tác.

So với chiếc Notebook 2016 thì bản thế hệ mới này có chút thay đổi về thiết kế và tính năng. Nếu bản 2016 có thể mở 180 độ thì chiếc laptop này có khả năng gập bản lề tới 360 độ! Màn hình laptop vẫn là màn cảm ứng, tận dụng tối đa những tiện ích của Samsung như Air Command dành cho soạn thảo văn bản và đồ họa. Và không thể không kể đến chiếc bút S Pen sẽ trợ giúp cho mọi công việc của bạn trở nên thuận tiện hơn.

Về công nghệ và kĩ thuật, Notebook bản mới cũng có nhiều cải tiến sáng tạo. Tốc độ của chiếc laptop tăng đến hơn 40% so với những người anh đi trước, phần lớn nhờ vào bộ xử lý thế hệ 8 tân tiến nhất của Intel. 

Chiếc máy cũng sở hữu một con chip siêu phẩm, có khả năng tải được những video, film, tệp có độ phân giải đến mức 4K UHD. Thậm chí, Samsung còn trang bị cho sản phẩm công nghệ môi trường thực tế ảo VR.

Với những tính năng độc đáo như vậy, Samsung Notebook 9 xứng đáng trở thành chiếc laptop được mong đợi nhất năm nay. Tuy nhiên, công ty Samsung vẫn chưa thông báo chính thức về thời điểm trình làng sản phẩm cho tới hiện tại.

Chưa có câu trả lời nào