Sinh viên mới ra trường thì mua laptop nào?

Sinh viên mới ra trường thì không có nhiều tiền, nhưng cũng không thể dùng được máy tính giá rẻ như thời ngồi trên ghế nhà trường nữa, việc chọn laptop trở thành nỗi đau đầu lớn đối với họ. Nhằm giải quyết vấn đề này, HP đã cho ra đời 3 dòng máy tính dành riêng cho sinh viên, có giá 12,23 triệu đồng. 

Sản phẩm này mới được HP tung ra 2 hôm trước, được đầu tư kỹ lưỡng mang tên Pavilion. 

Đây là chiếc laptop sang trọng, tinh tế, được sử dụng chất liệu kim loại 3D tạo cảm giác cao cấp. Pavilion được trang bị bản lề nâng, có khả năng tản nhiệt tốt và có độ nghiêng bàn phím, giúp người dùng có thể sử dụng trong tư thế thoải mái. 

Một sản phẩm khác nữa dành cho sinh viên đến từ hãng HP là HP Pavilion Power. Chiếc laptop theo trend này là một chiếc máy tính siêu mạnh, có thời gian sử dụng pin rất lâu. Được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i& H-Series và nhiều tính năng đồ họa khiến khả năng xử lý đồ họa, hình ảnh của chiếc máy nào cao hơn những máy bình thường một bậc. 

Ngoài ra, HP cũng cho ra mặt HP Pavilion x360, chiếc notebook đã chế độ, giúp những người làm trong lĩnh vực sáng tạo thỏa thích thể hiện đam mê. Điểm đặc biệt của chiếc máy này là giúp biến chiếc máy tính thông thường thành một chiếc tablet, thiết kế vô cùng nhỏ gọn với 14 inch nhưng máy trông giống một chiếc máy 13 inch. 

Giá của những chiếc máy tính này đều phù hợp với giá tiền của sinh viên, các bạn có thể tham khảo và sử dụng. 

 

 

Chưa có câu trả lời nào