Bạn có biết cách chạy Window 10 trên một chiếc USB ?

Hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách tự thiết lập Windows 10 To Go từ bất kỳ hệ thống Windows 7 hoặc Windows 8 / 8.1 nào và chạy Windows 10 từ ổ USB flash drive. Các thủ tục tương tự có thể được áp dụng cho một cài đặt trên một SSD bên ngoài.

Bạn nên mong đợi toàn bộ quá trình mất khoảng 3 giờ thời gian trôi qua nếu bạn không có Waik trên hệ thống của bạn và khoảng 1 giờ nếu Waik được cài đặt trên hệ thống của bạn.

Điều rất quan trọng là chọn một thanh USB nhanh có kích thước ít nhất 16GB. Tốt hơn là sử dụng một tập tin đính kèm USB3, nhưng USB2 cũng sẽ làm việc ở tốc độ chậm hơn.

Ngoài ra, bạn cần một chương trình để tạo một đĩa CD ảo và Windows10 .iso. Phần còn lại được thực hiện trong Command Prompt.

Bạn nên thử nó ngay và luôn trong trường hợp lỗi win hoặc win cũ rất chậm. Thiết lập là tuyệt vời phải không nào ? Trên máy tính xách tay Toshiba cũ của tôi thanh khởi động trong 10 giây và tắt trong 2 giây. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn có một cách để nhận được email của bạn trong quá trình cài đặt Windows 10 vì MS nhấn mạnh vào số kiểm soát này mà họ gửi cho bạn qua thư.

Chúng ta hãy cùng thử các phiên bản HDD với Windows 8 vào thời điểm đó. Họ đã làm việc nhưng đã hơi chậm để khởi động. Một khi họ chạy, nó đã được OK - ngay cả trên USB2. Thủ tục Windows 10 này tôi cũng đã thực hiện trên một ổ SSD được kết nối qua eSata. Điều đó, tất nhiên, là rất nhanh trên máy tính để bàn

Chưa có câu trả lời nào