SamSung và Xiaomi cũng bắt đầu trang bị chip Qualcom cho laptop của mình

2 nhà sản xuất SamSung và Xiaomi cũng đã bắt đầu rục rịch trang bị chip Qualcomm cho laptop của mình và dự tính sẽ ra mắt trong thời gian tới.

SamSung được cho là đang phát triển một sản phẩm dùng chip Snapdragon và Windows 10, rất có thể sản phẩm này sẽ có mặt tại triển lãm CES 2018 vào tháng 2 năm nay.

Cùng với SamSung, Xiaomicuxng đi theo con đường này khi bắt đầu chế tạo laptop chạy chip ARM và đi chung con đường Always Connected PC- thuật ngữ được sử dụng cho các máy tính chạy Windows 10 có tích hợp con chip ARM với thời lượng pin lây dài và mang công nghệ 4G LTE mới nhất.

Không chỉ có 2 hãng này mà rất nhiều nhà sản xuất nổi tiếng dự kiến cũng sẽ đi theo định hướng này. Khởi nguồn cho trào lưu này và Asus , HP và giờ là SamSung và Xiaomi. Việc được nhìn thấy một chiếc Odyssey hay một Mi Notebook gọn nhẹ, mỏng và giá hấp dẫn sẽ là điều rất dễ xảy ra trong tương lai.

Hãy cùng chờ đón xem năm 2018 này SamSung và Xiaomi sẽ cho ra mắt những chiếc laptop chạy Windows 10 và chip Qualcomm sẽ có chất lượng như thế nào nhé.

Chưa có câu trả lời nào