Lenovo làm mới dòng ThinkPad

Tương tự như những đối thủ khác, hãng Lenovo cũng đã sẵn sàng chào đón CES 2018 với việc nâng cấp đáng kể cho dòng máy tính xách tay và máy tính lai ThinkPad. Vatgia.com sẽ giới thiệu tới bạn đọc dòng sản phẩm cải tiến này.

Đầu tiên trong danh sách làm mới chính là cái tên ThinkPad với hai sản phẩm là Yoga X280 và X380, trong đó thì X280 nhẹ hơn rất nhiều so với những phiên bản tiền nhiệm trước đó. Trong khi đó thì chiếc còn lại là X380 đã có thêm sự đột phá mới khi sở hữu bút cảm ứng camera hồng ngoại để dễ dàng làm việc kết hợp cùng Windows Hello. Cả hai thiết bị này đều được đi kèm với công nghệ sạc nhanh tiện lợi, với khả năng sạc trong 1 giờ sẽ cung cấp tới 80% pin.

Tiếp đó là những phiên bản như T480s, T480 và T580. Bên cạnh những bộ xử lý Core thế hệ mới, những thiết bị này cũng có thêm camera cảm biến  hồng ngoại và cảm biến vân tay hữu dụn giúp tăng cường an ninh cho thiết bị. Dòng ThinkPad đem tới cho người tiêu dùng rất nhiều lựa chọn pin mở rộng, cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 27 giờ và tất cả đều cung cấp thêm cả tùy chọn GPU Nvidia Force MX150.

Tất cả những sản phẩm ThinkPad của Lenovo đều bắt đầu sẽ được bán ra trong tháng này, trong đó khởi điểm đầu tiên sẽ là dòng T với mức giá 999 USD.

Chưa có câu trả lời nào