TOP 7 chiếc máy tính xách tay cao cấp nhất hiện nay

Trong bài viết này, vatgia.com sẽ giới thiệu cho bạn 7 mẫu laptop cao cấp nhất đáp ứng được hoàn hảo tất cả các tác vụ chơi game, chỉnh sửa ảnh, video một cách vô cùng hoàn hảo.

Dell XPS 13 (2018): Đây là chiếc máy tính siêu di động và có kích thước nhỏ nhất trên thế giới, chỉ 13.3 inch, màn hình hầu như không có viền và có các cổng Thunderbolt 3 hay USB-C thêm con chip 8th của Intel đã mang lại cho máy một hiệu suất làm việc vô cùng mạnh mẽ và có tuổi thọ pin cực lâu.

Asus ZenBook 13 (UX331UA): Đây là chiếc laptop được đánh giá rất cao trong dòng máy tính xách tay của Asus.

Lenovo Yoga 910: Máy có thiết kế sang trọng, màn hình của máy có hỗ trợ cảm ứng với kích thước 13.9 inch và có hiệu suất cao giúp đáp ứng các tác vụ khác nhau.

Apple MacBook Pro 15 inch Touch Bar (2017): Thiết bị của Apple đem lại những tính năng giúp người dùng phải mê mẩn vì hiệu năng cũng như chip đồ họa ấn tượng của nó, hơn nữa, touchpad cảm ứng hiệu quả và viên pin tuyệt vời khiến cho ai cũng phải mơ ước.

HP Pmen 15 inch (2017): Máy tính xách tay này sản xuất ra có mục đích là dành để chơi game GeFore 1060 nên có giá bán vô cùng phải chăng. Máy có màn hình độ phân giải FullHD và có hệ thống xử lý khá mạnh mẽ và bàn phím cùng touchpad rộng và sâu rất ấn tượng.

Lenovo Yoga 720 (13inch): Chiếc laptop này có thể biến hình với bất cứ hình dạng nào và cũng có thể sử dụng stylus pen để vẽ lên màn hình.

Acer Swift 1: Mẫu laptop này khá đẹp mắt, thiết kế thời trang và có thời gian hoạt động vô cùng bền bỉ.

Trên đây là 7 mẫu laptop cao cấp nhất hiện nay trên thị trường, để biết thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm, vui lòng truy cập website vatgia.com.

Gh Demo
Gh Demo
Trả lời 5 năm trước

không thể thiếu macbook