Đánh giá nhanh laptop Lenovo IdeaPad 100-14IBY

Hiện nay, thị trường laptop dành cho sinh viên, học sinh đang ngày càng được quan tâm, trong đó không thể không nhắc tới Lenovo với sản phẩm laptop IdeaPad 100 -14IBY với giá chỉ 4.49 triệu đồng.

Về thiết kế

Chiếc laptop này sở hữu lớp vỏ ngoài được phủ bằng nhựa đen rất chắc chắn và bền bỉ, nắp máy đem lại cho người dùng cảm giác chắc chắn trên tay nhờ vào họa tiết mấp mô của mình, trong khi đó lề trong có kết cấu mượt mà hơn. Máy tính này nhẹ khoảng 1,9 kg và có kích thước nhỏ gọn 0.8 x 9.36 x 13.39 inch.

Về các trang bị

Màn hình LED của chiếc laptop này có kích thước là 14 inch, độ phân giải là 1366 x 768 pixel, cho phép bạn trải nghiệm được những hình ảnh sắc nét với độ tương đồng cao.

Lenovo trang bị cho IdeaPad 100-14IBY một bàn phím khá dễ sử dụng và bấm rất êm nhờ vào khoảng cách được chia giữa mỗi phím 19mm, tạo cảm giác tự tin khi bấm. Mặc dù máy tính nhỏ nhưng Lenovo vẫn giữ được kích thước phím lớn. Tuy nhiên, touchpad không hỗ trợ thao tác đa điểm, chỉ có thể dùng 1 ngón tay để sử dụng bình thường, không thể cuộn trang hay đi tắt ra màn hình Desktop như các máy khác.

Thiết bị này đáp ứng đầy đủ các kết nối thông dụng phù hợp nhu cơ bản gồm cổng USB 2.0, cổng USB 3.0, cổng trình chiếu HDMI cho bạn âm thanh chất lượng cao, jack tai nghe 3,5 mm, webcam 0.3MP.

Về cấu hình

Lenovo IdeaPad 100-14IBY sử dụng bộ vi xử lý Intel Celeron N2840, tốc độ 2.16 GHz, RAM dung lượng 2GB. Ngoài ra, thiết bị này còn có chip đồ họa Intel HD Graphics có thể hỗ trợ chơi các game tầm trung và xem phim một cách mượt mà, ổ cứng dung lượng 500GB.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào