Lenovo ra mắt dòng Laptop flagship mới ấn tượng

Lenovo đã cho ra mắt nhiều sản phẩm với công nghệ nổi trội tại IFA 2018 vừa qua, trong đó không thể không kể đến chiếc laptop flagship mới Yoga C930. Chiếc laptop sở hữu những tính năng hấp dẫn nào?

Bản lề tích hợp dải loa Dolby Atmos

Thay vì thiết kế sang trọng, quý phái thì bản lề của C930 được tích hợp một dải loa Dolby Atmos, và nó đóng vai trò như một chiếc loa Sounbar mini trên laptop. Và ở bên dưới C930 vẫn có 2 chiếc loa khác.

Lenovo cho biết họ đã giảm độ dày viền dưới đôi chút nhờ thiết kế bản lề mới, tuy nhiên nó vẫn hơi to. Âm lượng của Yoga C930 đã lớn hơn nhờ có nhiều loa nhỏ, tuy nhiên chất lượng âm thanh vẫn chỉ đạt ở mức trung bình khá.

Như đã nói ở trên, lợi ích lớn nhất của dàn loa là dù bạn sử dụng nó ở chế độ tent (tháo rời), tablet hay laptop thì vẫn có một loa hướng trực tiếp đến mình.

Về chiếc bút cảm ứng

Lenovo Yoga C930 là một chiếc laptop 2 trong 1, màn hình của nó có thể xoay 360 độ và gập lại như một chiếc máy tính bảng.

Chế độ tablet có thể tận dụng được hết những tính năng mới của C930: có một chiếc bút cảm ứng nằm bên trong phần bản lề của máy. Nó rất nhỏ nhắn và gọn nhẹ, là kích cỡ hoàn hảo và có khả năng nhận diện được 4.096 mức độ cảm ứng lực.

Webcam được đặt ở vị trí truyền thống

Điều đáng mừng là webcam của laptop này đã được đặt ở vị trí truyền thống là phía trên màn hình chứ không phải bên dưới hay "giấu" dưới bàn phím như nhiều chiếc máy cao cấp hiện nay.

Về cấu hình

Yoga C930 sẽ có mức giá khởi điểm là 1.399,99 USD (tương đương 32,3 triệu đồng), cho phiên bản Intel Core i5 đời thứ 8, màn hình 13,9 inch độ phân giải 1920 x 1080, 8GB RAM, 256GB bộ nhớ SSD.

Phiên bản cao cấp nhất là i7, nâng độ phân giải lên 3840 x 2160, 16GB RAM và 2TB bộ nhớ SSD. Lenovo cho biết máy có thời lượng pin lên tới 14,5 tiếng cho bản màn hình FullHD và 9 tiếng cho bản màn hình Ultra HD.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết trên Vatgia.com, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào