Máy chiếu Laser 12.000 lumen và  20.000 lumen Native 4K 3LCD lần đầu tiên Epson ra mắt

Dòng máy chiếu Laser 3LCD mới nhất vừa được Epson chính thức trình làng vào ngày 8/1/2019 vừa qua trong một sự  kiện được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan. Máy chiếu Laser 12.000 lumen và 20.000 lumen Native 4K 3LCD là hai sản phẩm nổi bật nhất trong sự kiện lần này.

1.Máy chiếu EB-L12000Q và EB-L20000U đạt chuẩn 4K hoàn toàn mới

Epson mới giới thiệu đến giới công nghệ dòng máy chiếu EB-L12000Q đạt chuẩn 4K - với độ phân giải là 3840x2160 pixels. Với thông số này thì máy chiếu này hoàn toàn có thể đáp ứng được tiêu chuẩn trình chiếu chất lượng siêu cao.Bên cạnh đó, chiếc máy chiếu này cũng được Epson giới thiệu tính năng chiếu sáng laser độc quyền của mình. Với công nghệ này, tại các sự kiện sân khấu lớn u đòi hỏi chất lượng  trình chiếu cao, hay các sân vận động lớn, thì dòng máy chiếu này rất thích hợp để lựa chọn. Từ lâu, các sản phẩm đến từ Epson, luôn được người tiêu dùng lựa chọn trong lĩnh vực cho thuê AV cao cấp. Ưu điểm nổi bật của hai dòng sản phẩm EB-L12000Q và EB-L20000U đó là đều được sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, và trọng lượng phù hợp trong việc di chuyển. Với kiểu dáng thiết kế này, sản phẩm rất dễ dàng lắp đặt vào các điều kiện môi trường khác nhau. So với các dòng sản phẩm cùng phân khúc thị máy chiếu có độ sáng tương đương. Thời gian chiếu sáng của dòng máy chiếu này lên đến  20.000 giờ mà không cần bảo trì vì nhờ có cấu trúc nguồn sáng laser, và bộ lọc tĩnh điện tiên tiến mới hãng Epson.

[​IMG]

2.Tính năng của máy chiếu

Ưu điểm của dòng sản phẩm này đó là có khả năng chống bụi, vì nhờ có  động cơ quang học bọc kín được trang bị cho các dòng máy chiếu này, kết hợp với cấu trúc 3 lớp giúp cho độ bền của máy được kéo dài hơn vì có khả năng chống chịu rất tốt. Hơn nữa, so với các mẫu trước đó thì luồng khí giảm 86%, nhờ vậy mà bụi và khói được hạn chế tối đa khả năng xâm nhập vào bên trong. Thêm vào đó, động cơ quang học được thiết lập bên trong của thiết bị  giúp các bộ phận quang học chính bên trong được duy trì nhiệt độ tối ưu thông qua hệ thống làm mát bằng chất lỏng. Bên cạnh đó, các tác hại của laser đối với người dùng được hạn chế tối đa vì nhờ có ống kính được đi kèm với một màn trập cơ học.

[​IMG]

Nhìn chung, với dòng máy chiếu này đều được các chuyên gia công nghệ đánh giá cao. Đồng thời,  năm 2018 vừa qua dòng máy chiếu EB-L12000Q đã được nhận giải thưởng xuất sắc trong việc thiết kế. Với những chia sẻ trên đây, các bạn đọc giả của vatgia.com thấy giải thưởng này có xứng đáng với model này không ?

Chưa có câu trả lời nào