Nhờ các anh chị tư vấn mua Laptop

Hãng sản xuất: Sony / Motherboard Chipset: Mobile Intel 943 GML Express / Độ lớn màn hình: 15.4inch / Độ phân giải: WXGA (1280 x 800) / Dung lượng HDD: 120GB / Số vòng quay của HDD: 5400rpm / Loại CPU: Intel Pentium Dual Core T2080 / Tốc độ máy: 1.73GHz ( 1MB cache ) / Video Chipset: Intel GMA 950 / Graphic Memory: 224MB share / Memory Type: DDRII 667Mhz / Dung lượng Memory: 1GB / LAN: 10/100/1000 Mbps / Wifi: IEEE 802.11a/b/g / Loại ổ đĩa quang: DVD±R/RW / Chuột: TouchPad, / OS: Windows Vista Home Premium / Tính năng khác: IEEE1394, PCMCIA, VGA out, Express Card, RJ-11 Modem, Microphone, / Cổng USB: 2 x USB 2.0 port / Cổng đọc Card: 2in1 Card Reader / Battery: 4giờ / Trọng lượng: 2.95kg / Các dòng thông số trên mình ko hiểu nhìu lắm mong các bạn chỉ giúp. Nếu con này dùng được thì mua giá khoảng bao nhiêu tiền? ở đâu bán ? Cảm ơn đã đọc bài ( sẽ thanks liên tục cho ai chỉ bảo )
Trả lời 15 năm trước
Rất khố để tìm ra một con như vậy. Nhưng nếu bạn thích SONY thì mình có thể giới thiệu cho bạn một trang web về sản phẩm laptop của sony. không những của sony mà còn có rất nhiều hãng khác nữa. Để tìm ra một con có cấu hình như con laptop bạn yêu cầu thì rất khó. bạn có thể xem cấu hình của những chiếc laptop được giới thiệu , xem cái nào có thông số tương tự thì có thể chấp nhận được. hơn nữa ở đó còn có giá cả nữa => tùy bạn lựa chọn: http://www.maytinhxachtay.com/?menu=pro&brand=3
Mr Phong
Mr Phong
Trả lời 15 năm trước
Dòng bạn nêu cấu hình rất thấp, hiện các dòng này đã ko còn hàng mới nữa, với sony hiện dòng NS là dòng phổ thông nhất được kế thừa từ dòng NR, nhưng thiết kế đẹp hơn, các dòng chip mới mạnh mẽ, tích hợp camera và microphone. Bạn có thể tham khảo tại http://vatgia.com/usalaptopvn hoặc add nick mình tư vấn chính xác hơn cho bạn.