Máy tính để bàn của tôi thỉnh thoảng đang chạy bị tắt phụt?

Máy tính để bàn của tôi thỉnh thoảng đang chạy bị tắt phụt có thể là sau 20 ph hoặc lâu hơn thế. Ra thợ nó bảo tại main. Thay main rồi về nhà vẫn thế. Hỏi nó nó lại bảo phải thay nguồn. Tôi biết phải làm thế nào đây? Theo các anh chị thì tại gì?
Nguyễn Hải Ngọc
Nguyễn Hải Ngọc
Trả lời 14 năm trước
Chẳng biết thằng thợ nào mà is't ngu thế. Theo tôi có 3 nguyên nhân 1 là do quạt chíp của bạn không chạy hoạc lâu ngày bị kẹt chạy chậm nên không đủ làm mát chip, khoảng 20' là đủ nóng chíp đến mức nó tự tắt. Nếu không có quạt thì khoảng 3 đến 5' sau khi khởi động chíp sẽ tự tắt. phải đợi 1 thời gian cho chip nguội thì mới khởi động được máy. 2 là do điện áp không ổn định, yếu hoặc do nguồn không đủ cung cấp điện cho máy tính (hiện tượng này thường là tắt bụp xong lại tự khởi động lại máy). 3 là do virus, nhưng nguyên nhân này ít xẩy ra.
To Van Nam
To Van Nam
Trả lời 14 năm trước
Máy tính của tôi cũng đã có hiện tương như vậy; có ba nguyên nhân như sau: - mainboard - ram -Nguồn yếu Trong đó nguồn là dễ xử lý nhất (vì nó rẻ) tôi vừa thay nguồn Samsung (550w, khoảng 159 K); vậy anh nghiên cưu để thực hiện; cần thì tao đổi với tôi (0915871983) Chúc may mắn
Hoàng Thanh Bình checkgia
Hoàng Thanh Bình checkgia
Trả lời 14 năm trước
lỗi này do nguồn phần nhiều hơn do main bạn bảo thợ thay lại main rồi thay nguồn thử xem ntn?
Sầm Trí Thịnh
Sầm Trí Thịnh
Trả lời 14 năm trước

Có trường hợp thứ 4 là do chương trình diệt virut! Bạn cài chương trình diệt virut nào thế ?

Nếu là KIS 2010 thì nó sẽ tự tắt máy đấy!