Truy cập máy khác trong LAN không cần mật khẩu

Làm ơn chỉ giùm em làm cách nào để: Khi từ một máy truy cập vào một máy khác cùng mạng LAN, máy này đòi nhập user name, pass nhưng em không không có thì làm thế nào để truy cập. Hay có cách nào để loại bỏ đăng nhập user và pass không. (dữ liệu các máy đã share) Để mặc định khi truy cập vào máy cùng mạng LAN mà các máy này không đòi user, pass ta cần phải làm gì? Cảm ơn nhiều.
Trả lời 15 năm trước
Bạn phải nói rõ là hệ thống LAN của bạn có những hệ điều hành nào, thông thường hiện nay đều sử dụng là hệ điều hành WinXP và mạng ngang hàng thì nếu máy bạn muốn truy cập vào mà chưa share một thư mục nào đó thì sẽ yêu cầu nhập user và pass, bạn chỉ cần share một thư mục nào đó thì yêu cầu đó sẽ mất.
Nguyễn Văn Thắng
Nguyễn Văn Thắng
Trả lời 14 năm trước
Có nhiều nguyên nhân để không đăng nhập vào máy tính khác được: 1. Máy tính của bạn chưa cho Share dữ liệu,vì vậy bạn nên Share DL để được nhận thấy. 2. đặt pass cho admin 3.Tắt firewall 4.chỉnh policy về classic..........
Mít tơ Bin
Mít tơ Bin
Trả lời 13 năm trước

- Nếu bạn dùng windows 7 thì nhấn phải chuột vào folder share, chọn properties => vào thẻ Sharing => Trong password protection => click vào Network and sharing center => đổi chọn từ turn on password protecting sharing => turn off trong password protected sharing.

- Còn xp thì mình ko nhớ rõ, vào phần folder option, view bỏ hay chọn cái tickbox cuối cùng. ^^


Bùi Anh Tú
Bùi Anh Tú
Trả lời 13 năm trước
Truy cập máy khác trong LAN không cần mật khẩu
Làm ơn chỉ giùm em làm cách nào để:

Khi từ một máy truy cập vào một máy khác cùng mạng LAN, máy này đòi nhập user name, pass nhưng em không không có thì làm thế nào để truy cập. Hay có cách nào để loại bỏ đăng nhập user và pass không. (dữ liệu các máy đã share)

Để mặc định khi truy cập vào máy cùng mạng LAN mà các máy này không đòi user, pass ta cần phải làm gì? Cảm ơn nhiều.
nguyen van duy
nguyen van duy
Trả lời 12 năm trước

Cách 1 - Bạn làm như sau: Start -> Run -> Gõ: control userpasswords2 -> Enter
-> Hộp thoại User Account -> Chọn Tab Advanced -> Chọn nút Manage Passwords -> Chọn nut Add
-> Hộp thoại Logon Information Properties -> Server: nhập tên máy bên kia hoặc IP máy bên kia -> User name: nhập tên user bạn muốn truy cập -> Password: nhập password của user đó -> OK
Cách 2 -Neu cach do khong duoc thi ban tao 1 file.bat va copy doan code duoi vao va chep vao startup:
net use \tencomputer /user:usernam password /yes
Chuc ban thanh cong