Những chiếc màn hình máy tính ultrawide đáng chú ý nhất hiện nay

Hiện nay bạn đang là một chuyên gia sáng tạo,  là một game thủ hay là những photoshopper, thì với những mẫu màn hình máy tính ultrawide sau đây có lẽ sẽ là sự lựa chọn đáng chú ý.

Với thiết kế đơn giản, chuyên nghiệp, chiếc màn hình máy tính Samsng CF791 còn đen lại sự mới mở hơn với thiết kế màn hình cong lớn và chất lượng hình ảnh đẹp, mang đến cho người sử dụng hình ảnh sống động ở mọi góc nhìn.

Không thể không kể đến Predator Z35 được cung cấp 200 khung hình/s, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm phong phú và sinh động. Với kiểu thiết kế đơn giản đầy góc cạnh và cũng rất cá tính.

Có thể thấy được Dell U3415W chính là một sự lựa chọn đáng chú ý hơn hết đối với những chuyên gia sáng tạo như nghệ sĩ đồ họa, biên tập viên phim hay những nhiếp ảnh, đem lại độ chính xác về màu gần như là hoàn hảo.

Không phải là một sự lựa chọn tốt nhất, thế nhưng LG 29UM68-P chính là một sự lựa chọn hợp lý với những bạn muốn trải nghiệ xem phim siêu trung thực, và nếu như bạn đang cần một ultrawide đáng tịn cây về toàn diện cũng như giá cả rất phải chăng.

Có thể thấy rằng Dell UltraSharp U3818DW chính là một trong những màn hình lớn nhất, với thiết kế hiện đại và chắc chắn kèm, tuy nhiên về giá thành sẽ tương đối cao.

Với việc sử dụng công nghệ chấm lượng tử cung cấp độ tương phản tốt, Samsung CHG90 còn được trang bị thêm gam màu rộng và độ chính xác màu đồng nhất. Tuy nhiên, về chất lượng hình ảnh của nó có lẽ sẽ không được sắc nét như những sản phẩm cùng loại.

LG 32UD99-W cung cấp một bảng điều khiển 4K, 31,5 inch, cùng với hỗ trợ HDR10 và một gam màu rộng.

Acer ET322QK mang đến sự thỏa hiệp về kích thước, số điểm ảnh và giá cả sản phẩm.

Có thể nói Asus ROG Swift PG27UQ chính là tập hợp về tất cả các tính năng hiển thị hàng đầu để tạo ra một màn hình chơi game cao cấp.

Với sự kết hợp bảng độ phân giải 4K, BenQ SW320 đem lại độ chính xác màu tuyệt vời và hỗ trợ công nghệ HDR. Ngoài ra sản phẩm này cũng được tích hợp phần cứng hiệu chuẩn, cho phép người dùng tùy chỉnh bảng màu theo sở thích.

Chưa có câu trả lời nào