Đánh giá loa mini Bose SoundLink II ?

Được sản xuất xếp vào hạng loa nhỏ cùng với những tính năng vượt trội hơn so với các phiên bản trước đó, nổi trội lên trên hết là khả năng tạo âm thanh bass một cách tuyệt hảo và  kết nối Bluetooth không dây một cách hòan thiện nhất.

Bose SoundLink Mini II là gì?

Bose SoundLink Mini II là một loa Bluetooth nhỏ. Thế nhưng nó không quá nhỏ để người sử dụng có thể mang đi hàng ngày, bù lại kích thước của nó đặc biệt phù hợp khi trở thành một thiết bị bỏ túi.

Thiết kế

Bose SoundLink Mini II khi mới liếc qua thấy nó mang hình bóng của phiên bản loa trước là SoundLink Mini. Nó được miêu tả như một viên gạch nhẹ cong được bao chùm bởi lớp vỏ bọc bằng nhôm,kích cỡ đủ nhỏ để ban dễ dàng cầm nhwung lại quá dài khi mà nhét trong túi. Chính yếu tố này đã khiến thiết bị mới này nhanh chóng trở thành một chiếc loa siêu di động. SoundLink Mini II quả thực là một sản phẩm rất xứng đáng nằm tròn bộ sưu tầm loa âm thanh của bạn.

Tính năng

Sử dụng các cổng kết nối ở cả ổ sạc và loa, với sự trang bị linh hoạt của rất nhiều tính năng hỗ trợ một cách tối đa, lựa chọn pin ngoài để sạc cho Bose SoundLink Mini II cũng được coi là một sự lựa chọn hợp lý hơn cả. Thêm vào đó với sự góp mặt của một microphone cho loa, SoundLink Mini II ở góc độ này đóng vai trò như là một thiết bị khuếch đại âm thanh cho các cuộc gọi trên điện thoại. Tiếp đó, độ bền của sản phẩm này được cải thiện hơn trước đó rất nhiều. Tuổi thọ pin giờ tăng từ 7-8 giờ lên tới hơn10 giờ.

Chất lượng âm thanh

Bose SoundLink Mini II đóng vai trò như một tuyệt tác khuếch đại âm thnh ở hạng siêu nhỏ. Bạn sẽ cảm nhận được sự lý thú khi trải nghiệm âm thanh lớn qua một chiếc loa nhỏ như thế. SoundLink Mini II đem tới cho người sử dụng những giai điệu mượt mà hào quyện kết cấu khá tốt.

 

 

Chưa có câu trả lời nào