Mua tai nghe f490/f700/i900 từ xa như nào?

Tai nghe f490/f700/i900 cua samsung co su dung cho may samsung SGH-L700 duoc khong? toi o Tien Giang muon mua tai nghe nay thi phai lam sao? Than chao va cam on.
Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 14 năm trước
[quote][red] Bạn thân mến! Nếu bạn ở xa muốn mua sản phẩm có giá và có cửa hàng bán trên vatgia.com . Bạn có thể đặt hàng qua vatgia.com.. Hướng dẫn chi tiết về cách đặt hàng bạn có thể tham khảo ở link ( [url=http://www.vatgia.com/home/help.php?iHpc=8&iHpd=12]http://www.vatgia.com/home/help.php?iHpc=8&iHpd=12[/url] ) . Sau khi nhận được đơn hàng từ bạn, Vatgia.com sẽ chuyển đơn hàng của bạn tới cửa hàng trực tiếp bán sản phẩm bạn đặt hàng. Sau khi đơn hàng được vatgia.com chuyển thành công bạn sẽ nhận được phản hồi về việc thực hiện đơn đặt hàng, về hình thức thanh toán và cách thức chuyển hàng. Nếu bạn ở gần cửa hàng bán sản phẩm này bạn có thể qua trực tiếp cửa hàng để xem hàng. Danh sách cửa hàng sẽ được hiện phía dưới sản phẩm, thời gian bảo hành, và giá tiền bạn có thể kéo thanh trượt xuống phía dưới để tìm được cửa hàng ở gần mình nhất! Khi mua hàng tại vatgia.com bạn nên mua sản phẩm từ các cửa hàng đảm bảo từ vatgia.com để được đảm bảo trong việc thanh toán và đảm bảo về chất lượng hàng hóa. Chúc bạn sớm mua được sản phẩm ưng ý từ vatgia.com![/red] [/quote]
nguyen quynh
nguyen quynh
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến!

Bạn muốn mua hàng từ xa, thì bạn có thể mua tại trang vatgia.com. Hoặc là bạn có thể mua hàng qua đường bưu điện, hoặc nữa là bạn có thể đến các siêu thị điện thoại hoặc là các cửa hàng đt lớn, hoặc nơi mà bạn đã mua chiếc đt ấy!

Theo Quỳnh nghĩ thì tai nghe của máy nào thì dùng cho máy đó! Để tránh trường hợp tai nghe ko thích ứng rồi bị hư! Vì 1 số tai nghe của máy này, lại trùng với đầu vào của mày khác, nhưng khi cấm vào nghe thì nó sẽ bị hư, vì không thích hợp! Có khi dẫn đến trường hợp là cháy tai nghe rồiảnh hưởng đến đt!

Chào bạn!

nguyen quynh
nguyen quynh
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến!

Nếu bạn muốn mua tai nghe loại ấy thì bạn có thể thông qua vatgia.com để sở hữu nó, hoặc bạn đến các siêu thị đt lớn, hoặc là các cửa hàng đt lớn, hoặc nữa là nơi mà bạn đã mua chiếc đt ấy! Bạn cũng có thể liên hệ với nhà cung cấp sản phẩm ấy để mua!

Theo như Quỳnh nghĩ, thì tai nghe của máy nào thì dùng cho máy đó! Để tránh trường hợp tai nghe ko thích ứng với đt, dẫn đến việc hỏng tai nghe.Vì bây giờ nhiều tai nghe của máy này, lại trùng với đầu vào của máy kia.Nhưng khi gắn vào để nghe, thì tai nghe sẽ hỏng, hoặc cháy tai nghe, rồi có thể ảnh hưởng đến đt! Vì thế, tốt nhất là tai nghe của mày nào thì dùng cho máy đó là tốt nhất!

Chào bạn!