Bạn đã biết về tai nghe "sinh trắc học" theo dõi sức khỏe của Apple ?

Với chiếc tai nghe không dây AirPods đã khiến cho cả thế giới bất ngờ về sự tiện lợi cũng như khả năng ứng dụng công nghệ cao trong các sản phẩn của Apple. Mới đây, Apple mới công bố về bằng sáng chế tai nghe "sinh trắc học” của mình không khỏi làm cho mọi người ngỡ ngàng và hồi hộp chờ đợi. Có thể nói, với thị trường công nghệ đang ngày càng bão hòa, thì việc phát minh ra những sản phẩm công nghệ thông minh là một hướng đi khôn ngoan để tạo dấu ấn riêng với người tiêu dùng hiện nay của hãng quả Táo khuyết này.

Sau khi công bố về bằng sáng chế tai nghe "sinh trắc học”, những hình ảnh đầu tiên về dòng sản phẩm này đã được lộ diện. Theo nội dung của bằng sáng chế, thì sản phẩm này sẽ có những tính năng như: cảm biến đo nhịp tim, cảm biến đồ họa impedance và EKG (đo dòng điện và tính dẫn điện)  để ghi nhận những thông tin biến đổi của cơ thể trong quá trình vận động.

Sản phẩm này sẽ làm cho “hệ sinh thái Apple” thêm phong phú cũng như khẳng định được sự đẳng cắp về thương hiệu của nhà sản suất này. Hiện nay chưa có thông tin gì về thời gian sản xuất và ngày ra mắt sản phẩm này. Tuy nhiên đây là một tin hot không chỉ cho giới yêu công nghệ mà còn là một sản phẩm được mong chờ của rất nhiều người.

 

Chưa có câu trả lời nào