Đầu thu vtc HD có bắt được kênh Hà Nội 1 ko?

Tôi mới mua chiéc đầu thu HD của VTC nhưng sau khi lắp đặt xong không thấy có các kênh H1, H2. Có ai biết cách làm sao dò được 2 kênh đó hoặc một số kênh khác như khi dùng anten thì giúp với. Thanks!
khoa_nd
khoa_nd
Trả lời 14 năm trước
Mình không rõ ý bạn! Có phải H1 là HTV1 (truyền hình Hà Nội) và H2 là HTV2 (truyền hình Hà Tây cũ) không? HTV1 phát trên kênh 10 (từ ngày 3/11/09 không thấy phát) và thay vào đó, nhà đài VTC đã phát kênh "高请电影" (phim độ nét cao) của Tàu. Theo mình, thỉnh thoảng bạn nên quét lại để xẻm có kênh nào mới không. Đặc biệt là bạn nên theo dõi trên các diễn đàn để bổ sung các tần số của các chương trình mới. Các nhà đài HTVC, VTV hiện nay đang phát thử nghiệm nên thỉnh thoảng vẫn xem "chùa" được một số kênh.
trai_ha_noi
trai_ha_noi
Trả lời 14 năm trước
Lúc mới ra VTCHD -> Bắt được H1 6-7 thang tiếp sau -> Không bắt được Gần đây em quét lại -> Bắt được H1 Bác reset lại đầu thu. Sau đó tiến hành quét lại kênh là lên.
tu_van_vien
tu_van_vien
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]trai_ha_noi[/b] Lúc mới ra VTCHD -> Bắt được H1 6-7 thang tiếp sau -> Không bắt được Gần đây em quét lại -> Bắt được H1 Bác reset lại đầu thu. Sau đó tiến hành quét lại kênh là lên.[/quote] Hổng có nè,hình như không bắt được kênh Hà Nội 1 và 2, cả VOV nữa. Hình như đang có vụ tranh chấp bản quyền gì gì đó bạn ạ, hàng xóm mình dùng cáp Hà Nội thì cắt mất mấy kênh vtc hết. 2 ông đánh nhau, người xem thiệt[:(]