Lưu trữ Arirang 3600 HDD Plus?

Xin chào các bạn, mình mới mua được cái đầu Arirang 3600 HDD Plus, thấy nó xài ổ cứng cũng tiện nhưng sợ mai mốt ổ cứng mà chết là xong luôn. Không biết ở đây có ai biết cách lưu lại cái ổ cứng vô máy computer để mai mốt có gì mình copy qua ổ cứng mới không ? Mình có thử mở ra bỏ vô máy tính ở nhà hệ thống điều hành XP nhưng máy không nhận ra được gì cả. Không biết Arirang nó dùng định dạng gì. Mình đang ở nước ngoài nên chắc không thể liên lạc với bảo hành Arirang được khi có chuyện xảy ra. Xin các bạn nếu biết chỉ giúp. Cám ơn các bạn. :-)
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Không được bác ơi,cái ổ cứng đó chứa chương trình điều khiển hệ thống phím bấm,chức năng...bác dùng win để nhìn thì nó không thấy đâu,nó buộc lòng phải làm như vậy vì nó chống copy đấy.

Bác tháo ra mà làm toi cái ổ cứng thì phải đem đi bảo hành chứ mua ổ cứng khác lắp vào nó cũng không có chương trình điều khiển cái phần cứng của máy đâu ạ.

Thân.

lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước

Trước đây theo em biết thì có đề xuất phần cứng có luôn chức năng điều khiển như các loại khác nhưng thêm phần cứng thì giá thành cao lên vã lại dùng phần mềm điều khiển thì dể dàng thay đổi mẩu mã ở mặt trước máy mà không cần design lại cái main chính,nên giải pháp này vừa dể nâng cấp,tiện dụng lại rẻ tiền nhưng bù lại thì làm khó người dùng khi xảy ra hỏng hóc sau bảo hành.

Mà bác cứ yên tâm,chơi Arirang thì chấp nhận sau bảo hành nếu hỏng hóc cũng phải mang ra trung tâm bảo hành thôi vì linh kiện nó chả giống ai nên thị trường bên ngoài cũng không tìm ra.

Bác để ý là các loại đầu KOK khác của Arirang boot rất chậm do phần cứng+ram không thể lớn mãi dẩn đến việc khởi động khá chậm chạp nhưng phần mềm nằm trong ổ cứng đã khắc phục nhược điểm này

roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước

Truoc day dùng Vitek thay cung rat tot và có chuan quet len 1080i ( hình ảnh đẹp hơn ) nhung do chuong trinh karaoke it cap nhật nên chuyen qua Arirang có cong usb. Đến nay thất vong não nề.Mắt doc kém,không co ngõ dvd , co cổng optical cho âm thanh nhung theo chuẩn gì đó nối với ampli chang co tí am thanh nào mặc dù đã nghien cuu khá kỹ và thử nhiều đường lắm rồi .Cảm giác chán.Nhạc thi cập nhật nhanh đó,nhung rat khó hát vi Arirang đem nguyên bản bài hát cua ca sĩ nén vào nên may mắn thi hat được nếu hơp giọng còn không thì hát theo kiểu cải lương ( không lên được thì xuống, khong xuống được thì lên )nên rất chán .Hình thức thì cồng kềnh .Tiếc là đã mua Arirang ( tổn thất gần 6 triệu - giá cách đây 1 năm ). :(