Nghe nói mới xuất hiện HDTV màn hình viền gỗ, da cá sấu và kim loại quý phải không?

hãng nào sản xuất thế? Có thể cho mình nghía qua được hem?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

HDTV của NEOD có khung viền được làm từ gỗ, da cá sấu hoặc kim loại quý như vàng, bạc và có thể đính kèm thêm đá hoặc pha lê Swarovski.

Đáp ứng đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ đối về thiết bị giải trí trong nhà của một số khách hàng, nhà sản xuất New Era of Device (Italy) đã trình làng mẫu HDTV xa xỉ có tên gọi NEOD Frame Mirror TV.

Sở dĩ có tên gọi NEOD Frame Mirror TV bởi vì sản phẩm được thiết kế mỏng với bộ khung viền đặc biệt, biến màn hình TV trở thành một khung tranh đẹp mắt, có thể phù hợp với nội thất của nhiều căn phòng khác nhau.
Điểm nổi bật khiến mẫu màn hình đến từ Italy này trở thành đồ độc và xa xỉ là nguyên liệu sử dụng ở khung viền của TV.
Theo What Hifi, NEOD Frame Mirror TV có tới 9 loại khung viền với màu sắc và nguyên liệu chế tác khác nhau, từ loại làm từ gỗ bóng màu đen hoặc trắng.
Cho tới loại làm bằng da cá sấu có màu đỏ hoặc đen.
Hay làm bằng kim loại quý như vàng hoặc bạc.
Nếu muốn "chơi trội", khách hàng còn có thể yêu cầu nhà sản xuất đính thêm đá quý, pha lê... của hãng Swarovski vào viền màn hình.
NEOD cũng cho phép khách hàng tự lựa chọn các nguyên liệu chế tác khác, và tất nhiên, số tiền bỏ ra thêm là không ít.
Ngoài vẻ bề ngoài độc đáo với khung viền cao cấp, HDTV của NEOD còn được trang bị màn hình FullHD 1080p của hãng Loewe với 5 kích thước khác nhau, từ 32 đến 52 inch và đi kèm bộ xử lý hình ảnh 100 Hz.
NEOD Frame Mirror TV cũng sở hữu bộ thu tín hiệu kỹ thuật số mặt đất, hệ thống cổng kết nối HDMI, SCRAT và VGA.
Hiện tại, model Frame Mirror TV kích thước nhỏ nhất (32 inch) có giá khoảng 6.260 USD (gần 120 triệu đồng), còn model kích thước lớn nhất có giá hơn 14.000 USD (hơn 260 triệu đồng). Nếu muốn gắn thêm đá quý của Swarovski, bạn sẽ phải bỏ thêm 1.500 USD.

(Theo sohoa)