Chiếc smartphone của bạn trong tương lai có thể cuộn lại?

“Gã khổng lồ Hàn Quốc” Samsung hứa hẹn trong năm 2018 sẽ đem đến bất ngờ cho người dùng với “smartphone có thể cuộn lại”.

Samsung đang sở hữu lĩnh vực kinh doanh màn hình di động thành công nhất nhưng điều này với “ông lớn” dường như là không đủ. Rất có thể trong năm 2018 Samsung sẽ đem đến cho người dùng một chiếc smartphone có 1-0-2, một chiếc điện thoại thông minh có thể cuộn lại.

Gần đây công ty Samsung đã đệ trình bằng sáng chế cho màn hình có thể cuộn lại và được kích hoạt bằng dấu vân tay. Không giống như LG là màn hình cuộn lại bằng việc sử dụng mô tơ xoay rất nhỏ, màn hình cuộn của Samsung là các thanh nam châm được gắn dọc theo thân máy.

Bằng sáng chế đệ trình có hai loại thân máy kim loại tích hợp với màn hình hiển thị cuộn được kéo bởi các thanh nam châm hình trụ và hình vuông. Hai thiết bị này đều sử dụng cảm biến vân tay cho phép người dùng mở màn hình bằng 1 ngón tay.

Hiện nay chúng ta vẫn chưa biết liệu công nghệ này hoạt động như thế nào, liệu chúng có thể sử dụng cho điện thoại thông minh hay không. Hãy cùng chờ đợi vào sáng chế mới này của Samsung nhé!

Chưa có câu trả lời nào