Giúp em có con N72 bị lỗi hệ điều hành?

Em có con N72 dùng cũng khà lâu rồi,dạo này nó bị lỗ.hình như là lỗi hệ điều hành.khi nghe nhạc thường bị dừng.mà nhất là khi đấy mình lại chạy các ứng dụng khác hoặc chụp ảnh.có ai biết nó bị làm xao hok thì xỉn giúp em với ạ.và như thế thì sửa ở đâu và giá cả bao nhiêu ạ. Em xin cảm ơn.
Con Nan
Con Nan
Trả lời 14 năm trước
Tình trạng máy của bạn thì nên cài lại chương trình là có khả năg hết lỗi.cũng đơn giản thôi. +,bạn nên tháo tách ly thẻ nhớ ra khỏi máy. +,Đưa thẻ nhớ vô máy vi tính Format +,đồng thời trong thời gian này Format máy lun .bằng cách bấm *#7370# khôi phục cài đặt gốc .mã gốc (12345) nếu máy chưa đổi mã.( Lưu ý trước khi dùng lệnh *#7370# nhớ lưu lại danh bạ vô sim ,vì khi cài đặt gốc mọi chương trình sẽ bị xoá hết +, sau khi đã Fortmat thẻ nhớ trong máy vi tinh1 song,đồng thời điện thoại cũng được khôi phục cài đặt gốc song. bạn bỏ thẻ nhớ vô máy vi tính fortmat thẻ lại trong điện thoại 1 lần nữa để thẻ nhó được định dạng. +., sai khi dịnh dạng thẻ song thì bạn đã hoàn thành được 50% rùi đó . +.,bước tiếp theo thì bạn muốn cài trương trình gì thì cài nhé ! Chúc thành công!!!
Phạm Đức Toàn
Phạm Đức Toàn
Trả lời 14 năm trước
bạn kiểm tra lại bộ nhớ trong của máy nha. Giải phóng cho nó trống hết cỡ có khi giải quyết đc vần đề. Thân
Nguyễn Văn Nam
Nguyễn Văn Nam
Trả lời 14 năm trước
Các bác không thấy bạn ấy viết ji à? Bộ nhớ N72 có tẹo mà bạn ấy vừa nghe nhạc,vừa dùng chtr khác , vừa chụp ảnh! Tất nhiên là khi chụp ảnh máy sẽ dừng nghe nhạc ---> không có lỗi Khi chạy chtr khác tốn Ram ---> nhạc dừng hoặc giật! Bạn có thể tắt bớt các chtr không cần thiết,gỡ bỏ các chtr trên bộ nhớ máy và cài sang thẻ nhớ! sau cùng là format máy! Với N72 không cần mang ra tiệm chạy lại pm.phí tiền!