Cài ola chat cho điện thoại nokia 6030 ?

Bạn em có chiếc điện thoại nokia 6030, bạn em nói là có thể cài được ola chát về nhưng khi tải về thì máy báo là không được lưu file quá dài , có anh nào biết cách cài không chỉ dùm em với hoặc là những chương trình nào chát cũng được?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Chắc là dung lượng trong máy không còn đủ để chứa file download về đó bạn ạ!bây giwof bạn thử xóa bớt cái gì đó trong máy rồi hẵng download (chẳng hạn như xóa bớt nhạc).
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước
Bạn thử tải phiên bản ola chat lite thử xem.Máy nokia 6030 có bộ nhớ Java để chạy các chương trình ít.Nên khi các ứng dụng đòi hỏi "nhiều" bộ nhớ Java máy ko chạy được và báo lỗi.
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
Mình đã tìm nhưng ko thấy phiên bản Ola lite mà chỉ thấy phần mêm Vitalk lite thôi.Hai phần mềm này cũng khá hay.Vitalk thì bạn không gửi ảnh được bạn à. Cách tải và cài đặt ViTalk cho các dòng máy cấu hình thấp Phiên bản "Lite" dành riêng cho các loại máy có thông số "Max Jar Size" nhỏ hơn 160KB. 1. Cách 1: 2. Soạn tin nhắn có nội dung : VITALK gửi đến 8513 (Giá 5000 VNĐ/ Tin nhắn). Sau khi nhắn tin tổng đài sẽ trả về cho bạn một trang liên kết, Click vào trang liên kết để tải về máy điện thoại của bạn và tiến hành cài đặt. 1. Cách 2: 2. Tải ứng dụng về máy tính sau đó chép sang điện thoại của bạn bằng thẻ nhớ, đầu đọc bluetooth, cổng hồng ngoại, cáp... rồi cài đặt (cách này hỗ trợ các hãng điện thoại trừ SAMSUNG). File tải về cần được giải nén và chuyển sang điện thoại bao gồm lite.jad và lite.jar. Click file lite.jar để tiến hành cài đặt. (Bạn tải về file đính kèm bài viết này nhé) 1. Cách 3: 2. Sử dụng trình duyệt WAP của điện thoại: Truy cập vào địa chỉ trang wap: http://wap.vimobi.vn, hoặc tải trực tiếp vào máy di động bằng cách gõ đường dẫn trực tiếp để tải file cài đặt http://www.vitalk.vn/wap/lite.jad (với máy Samsung) hoặc http://www.vitalk.vn/wap/lite.jar (với máy Nokia, Motorola, Sony Ericsson) sau đó tiến hành cài đặt. ► Sau khi cài đặt bạn vào mục Ứng dụng(Installation) hoặc Ứng dụng(Installation)/Java world hoặc Game & App ... tùy từng lọai máy để mở ứng dụng ViTalk. ► Khi mở ViTalk máy sẽ hỏi ● "Use Data Network" -> Chọn "Yes, ask once" -> OK. ● hoặc "Allow application ViTalk to user network and send or receive data?" chọn YES -> "Select access point" -> chọn mobi, vina hoặc viettel GPRS WAP hoặc WIFI access point -> OK.
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
- Bạn vào thư mục chứa file cài mà bạn lưu lúc tải về máy,Sau đó bạn ứng dụng ra.Máy điện thoại sẽ tự động cài đặt cho bạn. - Mình cũng đã từng dùng vitalk trên máy Nokia 6030.Chúc bạn thành công
Cao Trí Minh
Cao Trí Minh
Trả lời 14 năm trước
Điện thoại Nokia 6030 giới hạn file tải xuống phải có dung lượng nhỏ hơn 200Kb,vì thế bạn chỉ có thể tải được những file có dung lượng nhỏ hơn 200Kb.Ngày xưa mình dùng YM Tiny,nhưng giờ cái này không chạy được(Bị công ty Yahoo cấm thì phải,nghe bạn nói thế).Còn hiện tại thì mọi người vẫn dùng Vtalk: http://vitalk.vn/
hoa nguyen
hoa nguyen
Trả lời 13 năm trước

Nokia 6030 mà xài OLA thì chat rất tốt. bạn có thể vào đây để tải OLA hoặc xem hướng dẫn cách tải:

www.chat.ola.vn nhé.

lê thế đạt
lê thế đạt
Trả lời 13 năm trước

vitalk thi chat dc con ola thi k nhe ban.file qua dai ko luu dc

than