Cho em hỏi về con Q-mobile M45?

Chả là thế này,hôm rồi vừa mới đọc được bài quảng cáo về em M45 này. thấy cũng thích thích.... mà giá lại rẻ (thế nên mới thích) nhưng mà e thì lại ko biết mấy về cái dòng Q-mobile (e chỉ biết là nó rất rẻ và phù hợp với thằng sinh viên như em).Mong các các tư vấn!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Mình có nhận xét sơ bộ như sau: [b] Ngoại hình:[/b] Con này cầm chắc tay với viền kim loại bóng đẹp nhìn sang nhưng ko thoát khỏi thiết kế của BlackBerry hay nói thẳng ra là Q-mobile luộc trắng thiết kế của người ta, vỏ nắp pin bằng kim loại nhưng khớp thiết kế ko tốt lắm vì tháo ra lắp vào khó. Màn hình nét và sáng, ở ngoài trời vẫn bị chói như thường. Máy có chức năng khi kết nối được thực hiện sẽ có tùy chọn rung 1 cái, cái này dc, nhấn số để đó rung thì đưa lên tai nói luôn [b]Chức năng:[/b] Mình đã cài dc một số Java khá ổn như từ điên Anh-Viet, lich âm lịch, một số chương trình chat nữa nhưng chưa thử. Bạn search một số topic của M1/M2/M22 sẽ ra được phần mềm chạy dc trên M45. Opera Mini khá ổn, máy duyệt web ổn với trackball nên cuộn trang phê. Máy là GPRS class 12 maximum datarate = 48Kbps chứ ko phải EDGE như quảng cáo hehe dễ gì có EDGE cho mấy anh ruột Đào giá rẻ này dc. Ebuddy hoạt động ko có gì phải phàn nàn. Khi chat chit thi dung kiểu nhập text của máy chứ ko nhập trực tiếp dc. M45 nghe nhạc to và rõ, mở tầm 75% volume ko rè và đủ nghe cho 1 phòng 4x5 . Pin 1100 mAh tầm 2 ngày [b] Nghe gọi:[/b] Cuối cùng quan trọng nhất, sóng cỏ ổn nghe gọi rõ ràng chẳng kém gì mấy con Nokia đập đá như series 12xx hay 16xx cả mà được cái máy hỗ trợ 2 sim.
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Mình vừa mua cách đây 3 ngày. Nghich ngợm thoải mái mà bii giờ mới phải cắm sạc pin lần đầu tiên. Nói chung với tầm giá 1tr6 mà trên mức cơ bản + 2 sim như vầy là không phàn nàn. Dĩ nhiên, M45 còn những cái hạn chế, nhưng để mình châm cứu tiếp đã...!
nguyen duc tiep
nguyen duc tiep
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]luandh[/b] Mình có nhận xét sơ bộ như sau: [b] Ngoại hình:[/b] Con này cầm chắc tay với viền kim loại bóng đẹp nhìn sang nhưng ko thoát khỏi thiết kế của BlackBerry hay nói thẳng ra là Q-mobile luộc trắng thiết kế của người ta, vỏ nắp pin bằng kim loại nhưng khớp thiết kế ko tốt lắm vì tháo ra lắp vào khó. Màn hình nét và sáng, ở ngoài trời vẫn bị chói như thường. Máy có chức năng khi kết nối được thực hiện sẽ có tùy chọn rung 1 cái, cái này dc, nhấn số để đó rung thì đưa lên tai nói luôn [b]Chức năng:[/b] Mình đã cài dc một số Java khá ổn như từ điên Anh-Viet, lich âm lịch, một số chương trình chat nữa nhưng chưa thử. Bạn search một số topic của M1/M2/M22 sẽ ra được phần mềm chạy dc trên M45. Opera Mini khá ổn, máy duyệt web ổn với trackball nên cuộn trang phê. Máy là GPRS class 12 maximum datarate = 48Kbps chứ ko phải EDGE như quảng cáo hehe dễ gì có EDGE cho mấy anh ruột Đào giá rẻ này dc. Ebuddy hoạt động ko có gì phải phàn nàn. Khi chat chit thi dung kiểu nhập text của máy chứ ko nhập trực tiếp dc. M45 nghe nhạc to và rõ, mở tầm 75% volume ko rè và đủ nghe cho 1 phòng 4x5 . Pin 1100 mAh tầm 2 ngày [b] Nghe gọi:[/b] Cuối cùng quan trọng nhất, sóng cỏ ổn nghe gọi rõ ràng chẳng kém gì mấy con Nokia đập đá như series 12xx hay 16xx cả mà được cái máy hỗ trợ 2 sim.[/quote] may nay co 1000mAh thoi ban ah