Có nên mua Q-mobile M2 không?

Không biết em Q-mobile này dùng có tốt không nhỉ? Mình định mua em M2 nhưng không biết chất lượng ra sao nên mong mọi người tư vấn!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Con này xài WM smartphone à?Q-Mobile trước giờ thấy đa số bạn mình nó xài mấy cái thuộc tầng lớp "nghe gọi chọi" ko à. Chứ sang hơn ít thấy ng dùng. Thương hiệu mới mẻ nên về độ bền cũng khó đánh giá.
hoa lan
hoa lan
Trả lời 14 năm trước
Con nài xem thông số trên mạng thì pin yếu bỏ xừ, đc có 120h hay 140h chờ thôi, thoại cũng đc có mỗi 2h, ko có WM hay HDH j` đâu, chạy cái phần mềm giống y hệt mấy cái Q-mobille bình thường - phần mềm giống máy TQ, đc cái có QWERTY nhưng nhìn pin yếu và màn hình độ phân giải thấp đã thấy chán rồi.
hehehehe
hehehehe
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn thích 1 chiếc điện thoại có bàn phím QWERTY, giá rẻ thì nên xem qua mẫu M45 cũng của Q-mobile luôn thay vì M2 đã cũ rồi. Mình dùng qua M45 khoảng 2 tuần thấy như thế này : M45 có thể chạy Opera 4.0 dc cài sẵn lướt web rất ổn hay bạn cài thêm Opera 5 beta nhưng tốc độ chậm đi nhưng bù lại dc một số tính năng nữa. Chat dùng Mig33 tạm, mình thích dùng cái này hơn là Ola. Checkmail thực hiện xuông xẻ với giao thức IMAP của gmail, bạn ko cần phải dùng broswer để vào trang của gmail luôn.
Shop Online Mini Minh Hằng
Shop Online Mini Minh Hằng
Trả lời 14 năm trước
Theo mình thì Q-mobile có các ưu điểm và nhược điểm sau: Ưu điểm: - kiểu dáng hiện đại, phong cách số và thời trang - giá cả hợp lý (với khả năng tài chính của 1 sinh viên thì chiếc điện thoại này có thể thuộc vào loại "dùng được") - đầy đủ các tính năng giải trí tiện ích như nghe nhạc, quay phim, chụp ảnh, chơi game, đài FM... - có hỗ trợ Bluetooth, GPRS - đặc biệt có khả năng dùng với 2 sim 2 sóng phục vụ tốt nhu cầu tiêu dùng và tiết kiệm chi phí cho bạn... Ngoài những nhược điểm mà một số bạn đã chỉ ra ở trên như: - Khả năng cung cấp năng lượng cho đàm thoại của Pin yếu (chỉ 2h) - Màn hình độ phân giải thấp, Camera chỉ 1.3Megapixel thì chất lượng ảnh cũng ở mức độ bình thường. còn có một số nhược điểm như là: - hỗ trợ cho tin nhắn MMS và tin nhắn quảng bá, tin nhắn thoại kém - không có hỗ trợ JAVA (chức năng cần thiết cho việc cài các từ điển để học Tiếng Anh) - độ bền khi sử dụng cũng chỉ ở mức tương đối thôi. Tuy nhiên, tổng hợp lại, với giá cả ở mức 1tr--->1,5 tr thì chiếc điện thoại này với các tính năng của nó mang lại nhiều tiện ích khi sử dụng hơn so với các loại điện thoại khác ở cùng mức giá. Hay có thể nói một cách khác chi phí mà bạn phải bỏ ra cho việc tận hưởng những lợi ích mà công nghệ hiện đại mang lại là không nhiều. Đồng thời, với nhãn hàng Q-mobile sẽ mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn trong sản phẩm và hệ thống các cửa hàng Bạn có thể mua Q-mobile tại các cửa hàng có uy tín trên Vatgia.com như Đức Linh mobile, Lienminhtelecom, Toananhmobile, Toancaumobile, công ty bán lẻ FPT... Chúc bạn có 1 sự lựa chọn ưng ý!
hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Ko ra gì đâu bạn à.bạn mình trước dùng con này.cái gì cũng giống máy tàu.giao diện giống máy tàu.chụp ảnh đẹp bằng máy tàu.con này chạy ứng dụng java đươc.chat yahoo ,chơi game java đươc nhưng chậm chạp.mãi mới vào được.nghe nhạc nhiều loa rè.nchung là chán lắm không nên mua bạn à.tầm tiền đó bạn có thể mua nokia 2700 tốt hơn.mà lại có 3G