Có nên mua điện thoại Q-mobile F680 không?

Mình đang muốn mua Q-mobile F680 2 sim 2 sóng, về hình thức thấy cũng được, nhưng về chất lượng và sự ổn định thì ko biết thế nào. Anh em nào, đã, đang dùng con này cho mình nhận xét với nhé! Cám ơn nhiều!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Bây h thường là 2 sim 2 sóng rồi bác ạ. Còn chất lượng sóng sánh thì mình nghĩ bác cứ dùng 2 sim của 2 nhà mạng khác nhau, đảm bảo nếu mất 1 bên thì cũng còn 1 bên.
mùa thu
mùa thu
Trả lời 14 năm trước
Thằng bạn em trước có bán loại máy 2 sim 2 sóng , long lanh tuyệt đẹp nhung nó cũng nói em biết, là mấy cái loại 2 sim 2 sóng này hay bị cháy sim. Mà cháy sim nó kêu là chuyện bình thường cấm em nói để nó còn bán :d .Thế nên ít khi em sài loại 2 sim 2 sóng này lắm.
mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 14 năm trước
Ép dầu, ép mỡ chứ ai nỡ ép...sim!Chưa biết chất lượng thế nào nhưng mình nghĩ là 1 sóng đã không tốt rồi,giờ lại 2 sóng cùng "song kiếm hợp bích" thế này ,nghe thì có vẻ hay nhưng dùng lâu dài thì ko có ai đảm bảo la ko bị ảnh hưởng ít nhiều!
trongthuy
trongthuy
Trả lời 14 năm trước
bạn ơi... tiền là của bạn... giữ lấy mà kiếm loại đt khác sang hơn chút 3tr trở lên ấy... thật sự tớ vừa đập vỡ 1 kon f680 rùi nè... điên lắm.. lúc đầu pin rất tốt..khoảng 3 ngày. được hơn 1 tháng pin 1 ngày.. giờ còn ko đc..hết sạch pin thì lại phải dùng sạc đa năng mà kích..ko thi cứ sạc xịn thì sac 3 ngày chẳng có tý pin nào vào máy...
hao
hao
Trả lời 11 năm trước

điểm yếu của QMbile F680 là, máy ảnh chất lượng thấp, quay video thì càng chán, ghi tin nhắn chậm, xem video giật, không hỗ trợ java, jad..v.v. vào GPRS chậm, dùng phải cẩn thận không đứt cáp, dùng tầm 2 tháng và thường xuyên dùng các bạn sẽ thấy khi trượt lên phần đầu của nó lung lay như sắp rơi, màn hình bé, phim nhanh hết, thế thôi, để nghi nào nghiên kuu thêm, nếu tầm tiền 1.860.000 VNĐ thì các bạn có thể chọn máy nokia, có cả java để chát, máy ảnh 2.0 dùng đc, xem video cũng tốt, chúc bạn nào chưa mua đừng chọn sai lầm, nếu máy này để làm ăn thì dáng đẹp, nhưng để thanh liên hay giới trẻ thì chắc không ai chịu được nữa

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Mình đang định mua thêm máy đt thì sếp bảo "có thừa" 1 con F680, mình nhanh mồm xin luôn. Vì xin nên không hề có sự lựa chọn nào hết - he he!Mình test thử máy, thấy các tính năng tạm ổn. Bệnh tật của nó thì cũng tương đối nhiều, chủ yếu là các bệnh liên quan đến việc thông số kĩ thuật không khớp với quảng cáo của nhà phân phối. Các bác cứ tìm kiếm trên diễn đàn tinhte biết ngay.Một việc đơn giản và dễ hiểu, pin của nó 3,7V còn sạc của nó là 5V. (Các loại sạc đa năng thường là 5,7V) ==> Nếu dùng kiệt tiệt lọc pin sẽ xảy ra hiện tượng sạc không vào điện. Em bị dính vụ này 2 lần roài. Bác nào liều cứ làm như em vẽ đây:B1: Chờ cho đt gần hết pin.B2: Vào Game hoặc xem phim. Tốt nhất là game, chơi cho đến khi hết kiệt tiệt lọc điện. Sau đó cắm sạc, sẽ không sạc vào điện đượcB3: Bác nào bị như thế, chỉ cần tháo pin ra dùng sạc đa năng sạc vào là OK. ==> Hú vía, 2 lần tưởng hỏng toi cái món quà của sếp rồi ấy chứ.