Điện thoại nghe nhạc giá 1 triệu?

Mình ít tiền nhưng rất thích nghe nhạc, mình nhờ các bạn tư vấn giúp điện thoại để nghe nhạc mp3, wma với giá khoảng 1 triệu trở xuống. Yêu cầu: có đài FM, có thẻ gắn ngoài, Bluetooth. Màn hình càng rộng càng tốt, chụp ảnh không có cũng không sao. Giá máy có kèm theo thẻ nhớ thì càng tốt. Xin đừng cười mình nhé. Mình nhờ tư vấn rất nghiêm túc. Rất mong các bạn giúp đỡ mình.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b]Dùng Q-Mobile cũng được[/b] Bạn dùng Q-Mobile cũng được, vào Goole.com, search chữ Q-Mobile, thì có nhiều nơi bán lắm. Tầm 500K là có một chiếc điện thoại 2 SIM 2 sóng, nghe nhạc, FM như yêu cầu của bạn rồi, có cả thẻ gắn ngoài luôn. Q-Mobile là điện thoại Việt, nhưng 100% là của Trung Quốc, có thời gian bảo hành 12 tháng nên bạn cũng yên tâm. Hoặc bạn có thể chọn loại JVJ-Mobile cũng được.
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
[b]Bạn thêm 400K nữa[/b] Một triệu thì hơi khó, bạn thêm 400K nữa là có thể mua mấy con của Q-Mobile 2 SIM, 2 sóng online lại có đầy đủ những yêu cầu bạn nêu.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
[b]Tầm đấy có 'chú' Q-Mobile hoặc 'chú' LG[/b] Tầm đấy có chú Q-Mobile giá rất rẻ, hoặc chú LG gì gì mà Tuấn Hưng quảng cáo đó, hoặc mấy chú Hiteck... Nói tóm lại là tương đối nhiều.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
[b]LG KG195[/b] Với khoảng 1 triệu đồng, bạn có thể mua máy LG KG195 có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài và Bluetooth, xem phim, nghe nhạc đều được. Nhưng theo ý kiến riêng của mình thì bạn nên mua một chiếc máy nghe nhạc nó chuyên biệt hơn. Điện thoại nghe nhạc giá rẻ chất lượng nhạc kém lắm.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
[b]K-touch H899 điện thoại tầm 1 triệu hay nhất[/b] Bạn nên dùng K-touch H899 với giá 1.080.000 đồng hoặc H888 giá 1.030.000 đồng. Mình đang dùng H899 và thấy rất tuyệt. Máy đáp ứng mọi nhu cầu phổ thông của giới trẻ: nghe nhạc với loa ngoài và tai nghe đi kèm đều rất tuyệt, chat, 2 SIM 2 sóng, FM, và cả chụp ảnh, nhưng chụp ảnh với giá ấy thì không nên đòi hỏi gì.
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
[b]Motorola WX390[/b] Ngoại trừ cái vụ màn hình rộng, mọi thứ đáp ứng yêu cầu của bạn chỉ với 889 nghìn đồng. Nghe nhạc loa ngoài ok, không bị rè khi mở hết cỡ.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
[b]LG KP110 có vẻ hợp nhu cầu của bạn[/b] Nếu là hàng công ty thì có vẻ chú LG KP110 phù hợp với yêu cầu của bạn. Bạn nên tìm hiểu các dòng của LG vì LG nhiều dòng giá bình dân nhưng vẫn hỗ trợ nghe nhạc và thẻ nhớ.
gj
gj
Trả lời 14 năm trước
[b]Motorola WX390 đáp ứng được nhu cầu của bạn đó[/b] Mình thấy con Motorola WX390 có thể đáp ứng yêu cầu của bạn đó. Máy có màn hình màu, camera độ phân giải VGA 640 x 480 pixel, kết nối Bluetooth hỗ trợ A2DP. Trình nghe nhạc MP3, xem ảnh dạng GIF, JPEG, BMP bên cạnh lịch, báo thức, đồng hồ, trình duyệt Wap qua kết nối GPRS. Bạn có thể mua hoặc đặt hàng với giá là 886.000 đồng.
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
[b]Nên chọn Samsung E2010[/b] Với tầm tiền dưới 1 triệu đồng, theo mình, bạn nên chọn Samsung E2010. Pico và Viễn Thông A đang bán với giá dưới 700.000 đồng, các cửa hàng khác thì khoảng 900.000 đồng. Mua máy được kèm theo thẻ 1 GB và SIM Vina tài khoản 900.000 đồng. Tiếc là máy này chỉ dùng được mạng Vinaphone, muốn dùng các mạng khác chắc là unlock được, mất thêm 20.000 đồng tuỳ nơi. Mình đã nghịch thử chú này, nghe nhạc qua tai nghe rất khá, hay hơn các dòng máy như Q-Mobile hay F-Mobile rất nhiều. Loa ngoài của nó thì tệ lắm, không bì được với mấy chú Trung Quốc kia. Còn nếu muốn màn hình to để xem film thì phải thêm vài trăm nữa mới được
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
[b]Q-Mobile, F-Mobile, Lenovo[/b] Mấy dòng máy này vừa đẹp, rẻ, thời trang, mà nhất là 2 SIM, 2 sóng. Bạn dùng hàng này chắc chắc người ta không nói là hàng Trung Quốc, đảm bảo đó. Cũng nói để bạn an tâm, tôi cùng các đồng nghiệp kể trên đã có một quãng thời gian chạy theo các "siêu phone" (chúng tôi vẫn đùa vậy). Người đơn giản thì N95, E66, E71, người cầu kỳ thì BlackBerry, HTC, Asus... Vậy mà giờ đây hầu hết quay ra dùng mấy hàng này, vì đơn giản là 2 SIM, 2 sóng vô cùng thuận tiện cho hai súng, mà cũng rất bền, đẹp và rẻ nữa... Bạn cứ ra cửa hàng điện thoại to nhất và hỏi các em nhân viên bán điện thoại xinh tươi rằng, hãy chỉ cho anh cái điện thoại nào ngon bổ rẻ. Lập tức bạn sẽ được các em tư vấn nhiệt tình các mặt hàng trên. Bây giờ cũng khác xưa nhiều rồi bạn à, người ta không đánh giá nhiều cái điện thoại bạn xài là gì đâu. Chúc bạn có lựa chọn tốt! Thân!