Hỏi về máy Samsung corby ?

Tình hình là em định sắm 1 ẻm corby Anh chị cho em biết corby thường và Corby wifi các chức năng có chênh nhau nhiều ko ạ? Corby thường có tiếng việt ko ạ?em thấy bà chị(quen trên game nên ko tiện hỏi) mua 1 ẻm corby cách đây 2 tháng với giá 2tr850,ko rõ là corby thường hay wifi nữa #:-S Anh chị cho em xin rõ giá của 2 loại corby và vài địa chỉ tin cậy để mua đc ko ạ
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Corby thường bh giá khoảng 2tr2->2tr5 <Có chỗ vẫn bán 2tr8 đấy nhé> Corby thường thì chỉ có những chức năng cơ bản như : nghe, gọi, nhắnt tin, nghe nhạc, chụp ảnh 2MP, vào web qua GPRS. Corby wifi bh giá là 3tr1->3tr2 Corby wifi cũng có các chức năng như trên. Nhưg có thêm wifi, 3G<chỉ là cái lướt web thôi nhé, ko có video call> Cái đặc biệt mà mình thích nhất ở corby wifi là có widget tin nhắn< ở corby thường ko hề có nhé, kể cả bạn up FW> Tốc độ lướt web nhanh. Nếu như bạn có dư dả $ 1 tý thì mình nghĩ nên mua corby wifi Theo mình thì là như thế. Vì nó vẫn là cảm ứng điện dung chứ ko phải là điện trở như pro. Giá cũng ổn nữa.
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
SS corby ra thang' 9 la corby thuong gia' khoang 2m5.con corby wifi moi' co' thang' 2-2010 gia' khoang 3m2. Minh` dung corby thuong nen ko bit co' ji khac hay ko nhung khuyen ban nen mua corby wifi. Neu kinh te hon thi mua corby 3G vi` co' ca wifi va` rat' nhiu` thu' hay hon.