Theo các bạn mua điện thoại ở đâu là tốt nhất?

Chẳng là con em nhờ đi mua cho nó cái Nokia E63 mới, mà em chưa biết chỗ nào giá ngon lành chút, ai giúp em cái, cần gấp.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn mua hàng chính hãng thì khá dễ. Vì hãng Nokia bảo hành, chứ không phải cửa hàng bán bảo hành (bạn đem tới cửa hàng thì nó cũng gửi tới trung tâm Bảo hành, mất thời gian hơn là trực tiếp đem tới Trung tâm Bảo hành Nokia).
Có thể mua ở 1 số Trung tâm lớn. Theo mình thấy thì VienthongA giá lúc nào cũng rẽ hơn thegioididong (cho dù là vài ngàn).
Hệ thống cửa hàng của vienthonga theo mình biết là nhiều nhất hiện nay.
Ngoài ra còn có Viettel. Phước Lập, ......
Lưu ý là nên vô mấy trang web tham khảo trước và so sánh giá và khuyến mãi của từng cửa hàng. Ngoài ra cũng nên tìm hiểu khuyến mãi của Nokia cho sản phẩm, có chỗ không thực hiện khuyến mãi theo đúng như hãng đã công bố.

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Cá nhân mình không mua ở thegioididong đường Nguyễn Đình Chiểu. Cũng khá lâu rồi bạn mình mua 1 cái điện thoại dòng Nokia dòng N ( nằm trong top những điện thoại mắc nhất vào thời điểm đó). Điện thoại không có sóng. Nhân viên nói là do pin yếu, đem về sạc sẽ có. Bạn mình là con gái nên không biết, nghe vậy nên đem về sạc. 1 ngày vẫn không có sóng (dĩ nhiên). Đem tới thì tụi nó nói là phải đem bảo hành. Nhỏ bạn mình cũng đồng ý. Sau đó đem về xài 1 ngày vẫn bị mất sóng.
Đem lên cãi vã 1 hồi, tụi nó nói cái điện thoại đó đã bảo hành rồi thì không đổi cái mới được. Còn bị tụi nó chế giễu nói bạn mình là "vip mà". Cuối cùng tụi nó đồng ý thu lại, nhỏ bạn mình phải bù tiền đổi cái điện thoại hiệu khác.
Trước hết là cũng tại nhỏ bạn mình, điện thoại không có sóng mà dám đem về. Và mới có 1 ngày mà cho tụi nó bảo hành. Nhưng nhỏ bạn mình nói thấy tiệm lớn nên tin tưởng.
Mình không thể chấp nhận thái độ và cách làm việc của nhân viên thegioididong ở Nguyễn Đình Chiểu.
Từ đó về sau mình có ác cảm với thegioididong. Không bao giờ mua ở hệ thống thegioididong nữa, mặc dù không phải chỗ nào cũng vậy, chỉ là "con sâu làm rầu nồi canh". Nhưng mà còn thiếu gì chỗ bán, tha hồ mà lựa chọn, nơi nào có ấn tượng không tốt thì không mua nữa..

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng là người bán điện thoại nhưng chuyên bán hàng xách tay . Hàng công ty thì không bán nhưng theo như mình biết thì hàng chính hãng của Nokia thì ở thegioididong hay 1 số đại lý khác thì nó cũng chẳng khác gì nhau mấy. Vì nó là hàng chính hãng được phân phối tại Việt Nam nên giá cả gần như được niêm yết rất rõ ràng, chế độ bảo hành cũng vậy. Thường hàng công ty bảo hành rất lâu và thủ tục. Còn về giá thì mình biết 1 nơi bán rẻ và rẻ nhất Hà Nội. Đó là Số 8 hàng giấy hay còn còn số 8 mobile . Bạn thấy ở đâu rẻ hơn thì thông báo họ sẽ giảm rẻ hơn chỗ đó.
Bạn thử vào so sánh xem đúng không: www.so8mobile.com
Chúc bạn sớm mua được máy ưng ý.

Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Theo mình, để đánh giá một nơi bán điện thoại tốt nhất cần có nhiều tiêu chí:

1. Bán hàng bảo đảm chính hãng, nguyên đai nguyên kiện.

2. Giá tốt nhất, có nghĩa là rẻ hơn nơi khác.

3. Hệ thống phục vụ tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu về tư vấn, trợ giúp, giải đáp thông tin...

4. Chế độ hậu mãi, khắc phục sự cố, bảo hành tốt nhất.

5. Gần nơi mình cư ngụ là tốt nhất (để dễ liên hệ...)

6. Uy tín đã được khẳng định.

...

Vậy thì bạn có thể chọn được nơi nào trong các tiêu chí trên?

Mình thấy hệ thống siêu thị "Thế Giới Di Động" cũng là nơi khả dĩ có thể đặt niềm tin (tuy không phải 100% đâu nhé). Mình có mua và nhiều bạn bè mua ở đây, chất lượng máy không có gì phải bàn, vì là hệ thống chính thức. Còn về giá chỉ là một tiêu chí đáng quan tâm nhưng phải đặt sau tiêu chí chất lượng.

Chúc bạn chọn được nơi ưng ý.

Nguyễn Hữu Dũng
Nguyễn Hữu Dũng
Trả lời 13 năm trước

Tô nhất bạn neen tìm đến đại lý chĩnh hãng để mua. Tránh trờng hợp mua ở những chỗ ko tên tuổi sẽ mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng!