Nhận xét về LG Ku990 ?

Tình hình là em đang dùng SE,đang tính chuyển sang LG.thấy con này khá là hay,có bác nào dùng rồi cho em nhận xét cái.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Em kết cái camera 5 chấm của nó,nhưng hơi băn khoăn về các nhược điểm của LG là pin yếu và chức năng nghe nhạc không chuyên nghiệp.Có bác nào dùng rồi cho em nhận xét về cái màn hình cảm ứng của nó cái,dùng bút có nhạy không? Em ở Hà Nội,thấy các trang web bán con này xách tay cũng nhiều,nhưng không yên tâm lắm về chất lượng. Có ai biết ở Hà Nội nơi nào bán hàng LG xách tay tốt không? Nếu không có chắc em phải mua của bọn Hnam trong SG gửi ra vậy.

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước


LG KU990 Viewty đẹp như một khung ảnh số, tuy nhiên, hơn tất cả, nó là chiếc điện thoại chụp ảnh thời trang độ phân giải 5 Megapixel với chế độ autofocus và đèn flash Xenon. Viewty sẽ là đối thủ tầm cỡ với Sony Ericsson K850i và Nokia N95.
Chẳng phải vô lý khi LG đặt cho sản phẩm này cái tên Viewty. Với màn hình lớn, sắc nét, nhìn qua, trông KU990 như một khung ảnh số.
Điểm đặc sắc của LG KU990 còn là camera độ phân giải cao, màn hình cảm ứng rộng hiển thị hình ảnh rõ ràng. Đây còn là chiếc camera phone hỗ trợ upload trực tiếp các đoạn video lên Youtube với tốc độ 120 hình/giây.

Thiết kế
Giống như LG Prada, Viewty sở hữu màn hình cảm ứng rộng, ít phím bấm, trông rất quyến rũ.
Phía sau thân máy, camera lớn được bố trí trên góc trái, tuy nhiên, điểm thiết sót là camera lớn và lồi ra, lại không có nắp che. Kế bên là đèn flash Xenon và chế độ autofocus tương tự như Sony Ericsson K810i. Xung quanh camera là điều khiển dạng trượt có thể đẩy lên, xuống để duyệt menu, chỉnh âm lượng và zoom xa/gần ở chế độ camera. Đây là thiết kế mới khá thú vị mà chưa từng áp dụng ở bất kỳ một mẫu điện thoại nào, tuy nhiên, cách sử dụng hơi khó so với thiết kế phím chức năng riêng biệt bên sườn máy.
Sườn phải mang hai phím nhỏ, một để khởi động chế độ camera, hai là để thay đổi chế độ chụp ảnh.

Tính năng
So sánh với một số điện thoại có màn hình cảm ứng, có thể thấy KU990 nhạy cao. Mỗi khi tác động vào màn hình, bạn sẽ thấy rung nhẹ, rất thú vị. Tương tự LG Prada, giao diện màn hình của KU990 khá thân thiện với các biểu tượng chi tiết và dễ lựa chọn, điều chỉnh.
Các bài liên quan * YouTube sẽ xuất hiện trên điện thoại LG * Điện thoại LG Prada đã ra mắt * Điện thoại LG Prada đoạt giải 'Best of the best' Bàn phím ảo hiện trên màn hình không khác gì bàn phím số trên điện thoại thông thường nên khá dễ sử dụng. Tuy nhiên, khi nhắn tin, các ký tự hiển thị chậm hơn so với bàn phím thực.
Trình duyệt trên KU990 hiển thị được đầy đủ trang web và có khả năng phóng to, thu nhỏ vào những hình ảnh mình muốn theo dõi. Tốc độ tải trang web về khá nhanh qua HSDPA (có thể lên tới 1,8 Mb/giây). Tuy nhiên, chiếc máy này lại không hỗ trợ Wi-Fi nên không mấy tác dụng với những người thích lướt web di động tại Việt Nam.
Điểm thú vị nhất ở sản phẩm này là người dùng có thể upload video trực tiếp từ máy lên Youtube cũng như download các đoạn video từ trang web khác về máy. KU990 cho phép xem các đoạn video tốc độ 120 hình/giây, nên bạn có thể quay các đoạn phim và xem lại chi tiết bằng hình ảnh chậm như xem các pha quay chậm trên truyền hình.


Giống như Nokia N95, KU990 với camera 5 Megapixel hỗ trợ các bức ảnh chất lượng cao với tùy chỉnh kích thước, ISO, cân bằng trắng và các chế độ chụp hình. Mặc dù có đèn flash Xenon nhưng chất lượng hình chưa bằng các máy ảnh số đơn chức năng.
Không phải tự nhiên mà LG gọi KU990 là Viewer. Khả năng hiển thị hình ảnh trên màn hình của máy đẹp và đặc sắc. Người dùng có thể di chuyển từng bức ảnh một bằng cách di ngón tay qua lại hay phóng to hình bằng cách trượt trượt dọc màn hình.
Một điểm thú vị khác ở sản phẩm này là nó hỗ trợ định dạng video DivX ngoài những định dạng nhạc truyền thống như MP3, AAC, WMA, WMV và AMR. Chất lượng âm thanh khá tốt, đặc biệt là người dùng có thể sắp xếp bài hát theo tên nghệ sĩ, album giống như ở các máy MP3 thông thường.

Hiệu năng
Chất lượng thoại được đánh giá tốt, loa ngoài lớn và không có hiện tượng méo hay rè tiếng. Ở trong mạng 3G, cuộc thoại video diễn ra khá tốt, hình ảnh người gọi hiện rõ trên màn hình lớn.

Các bức ảnh chụp từ máy không thực sự vượt trội so với những điện thoại máy ảnh 5 Megapixel khác, như Nokia N95 hay Samsung G600. Dẫu vậy, khi chuyển ảnh qua PC thì chất lượng cũng ổn và bản in thử cho thấy hình không đến nỗi nào.
Thời lượng sử dụng pin khoảng 2 ngày, nếu bạn không sử dụng các tính năng như xem phim, nghe nhạc. Còn nếu dùng camera và duyệt web nhiều thì pin chỉ được 1 ngày.
Kết luận
LG KU990 Viewty gây ấn tượng mạnh về ngoại hình. Nếu so sánh với các camera phone cùng độ phân giải thì chất lượng thoại của KU990 không bằng Nokia N95, Wi-Fi không được như Samsung G600 và chất lượng ảnh chưa so sánh nổi với Sony Ericsson K850i.



nguyen tri huan
nguyen tri huan
Trả lời 13 năm trước

mình khuyên bạn nên mua ở phongcachmobile , miền nam , với kinh nghiệm là một người đang có 2 chiếc lg ku990 , 2 cái hn và một cái tp.hcm