Nokia X6 pin yếu, xin giúp đỡ?

Tôi mới mua Nokia X6 được hai tháng nay. Các phụ kiện theo máy đúng như quảng cáo, nhưng pin thì không được như giới thiệu. Theo giới thiệu thì pin chuẩn BL-5J 1320 mAh Li-Ion. Thời gian thoại (tối đa) 11 giờ 30 phút (GSM) và 6 giờ (WCDMA). Thời gian chờ (tối đa) 420 giờ (GSM) và 450 giờ (WCDMA). Tôi để ở chế độ chờ chỉ được hai ngày, gọi một hai cuộc thì chỉ một ngày rưỡi là phải nạp điện. Không biết có phải pin đã bị thay không. Hay tôi dùng không đúng cách? Mong các bạn tư vấn! [right]Nguyễn Thành An[/right]
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Bạn tắt chế độ dò wifi tự động. Nếu có cài mail for exchange thì tắt chế độ tự động kết nối để tải mail mới. Giảm độ sáng màn hình. Đây là 2 cách tiết kiệm pin nhất.

( vod )

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Tắt 3G mode

Bạn vào settings/Connections/Network chuyển về GSM đi. Mặc định là Dual mode nên máy luôn phải dò xem đang ở vùng phủ sóng 3G hay 2G. Việc dò liên tục tốn lắm. Hơn nữa nếu trong vùng 3G, máy sẽ dùng 3G cho call/SMS/Internet lại càng tốn hơn.

Nguyễn Thành THông
Nguyễn Thành THông
Trả lời 14 năm trước

ban nen chinh do sang man` hinh` o muc' thap' nhat',thoi` gian cho` man` hinh` cung~ khoang~ 10 giay thoi.hay~ nhin` man` hinh` xem cac chuc' nang blutooth hay wifi thi` nen tat het,chu X6 QUANG CAO LA` PIN CHO` LAU LAM DAY'.chuc ban thanh` cong

Cao Xuan Thuy
Cao Xuan Thuy
Trả lời 13 năm trước

Hãy thử các biện pháp sau xem có cải thiện không bạn nhé :

Sau khi để chế độ Tiếng Việt bạn Vào Menu

-Cài đặt>Khả năng kết nối >Mạng >Chế độ mạng>GSM (3G khi nào cần ta mới bật , đỡ tốn pin)

-Cài đặt>Khả năng kết nối > Cài đặt quản trị> Dữ liệu gói>Khi cần ( bằng cách này bạn cho đt kết nỗi GPRS khi nào cần mà thôi , cũng đỡ tốn pin)

Sau khi cài đặt mạng xong bạn chọn chế độ Offline rồi lại Bình thường để ngắt kết nối hoàn toàn với GPRS

(chữ 3G hay chữ E sẽ mất)

-Cài đặt>Điện thoại>Hiển thị>Bộ cảm biến ánh sáng> chọn ở mức trung bình (Vừa dịu mắt lại đỡ tốn pin)
-Cài đặt>Cá nhân>Profile>Bình thường>cài đặt riêng>Mức đ.ứng của MHc.ứng >Tắt (Tắt bỏ tính năng rung mỗi khi chạm vào màn hình cảm ứng vì X6 rất nhạy---> k cần thiết)

Hi vọng với những thao tác trên bạn có thể giải quyết vấn đề, nếu vẫn chưa giải quyết được hãy đem đi bảo hành bạn nhé

Ngươi Giỏi Quá
Ngươi Giỏi Quá
Trả lời 8 năm trước
Tải light control về là ứng dụng chỉnh độ sáng ở mobi9