Mình đang phân vân một trong hai cái Nokia N97 Mini và Samsung Omnia HD?

Mình đang phân vân một trong hai cái N97 Mini và Omnia HD. N97 Mini thì thiết kế đẹp hơn, bàn phím Full QWERTY rất tiện, nhưng lại cảm ứng điện trở, xem các clip quảng cáo trên mạng thì thấy chê nhiều quá. Còn Omnia HD thì mình thấy có vẻ ổn hơn, tuy nhiên máy khá lớn, với lại trước giờ mình chưa dùng hàng của Samsung nên hơi ngập ngừng. Các bạn có thể cho mình ý kiến được không? Cảm ơn các bạn nhiều.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Không nên mua N97 Mini, dùng chán lắm... Omnia HD dùng tốt hơn đấy bạn ạ. Lúc đầu tôi cũng thích kiểu dáng trượt của N97 Mini nhưng khi mua rồi mới biết dùng chán lắm, vào list nhạc thì chậm lắm... Mua rồi thấy tiếc tiền.

Vũ Tiến Mạnh

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Omnia HD có nhiều cái N97 không có

Cụ thể là Omnia HD i8910 có nhiều cái mà N97 không có, như chip đồ họa mạnh hơn, máy quay được video HD chất lượng tốt. Màn hình AMOLED hình ảnh tuyệt vời, cảm ứng điện dung, tốc độ kết nối rất nhanh.

Mình đang muốn mua con này.

Le Van Khiem

Huyng Mai Diem
Huyng Mai Diem
Trả lời 13 năm trước

Omina HD hơn N97 Mini về mọi mặt, ngoại trừ không có bàn phím QWERTY, nhưng bù lại máy có màn hình cảm ứng điện dung to rõ nét với công nghệ AMOLED. Nói chung là bạn lấy con Omnia HD i8910 là chuẩn nhất, không có gì phải đắn đo cả.

Hàng cao cấp nên cũng bền lém không lo đâu!

Phạm Việt Cường

Le Huyen Trang Nhung
Le Huyen Trang Nhung
Trả lời 13 năm trước
Sao không mua thứ bạn thích là N97 Mini?

Bạn đã xác định được hơn phân nửa, vậy tại sao không mua thứ bạn thích là Nokia N97 Mini? Mình khuyên bạn thật lòng, những gì trên mạng nói về N97 bị bóp méo, nói quá lên nhiều lắm, mình dùng máy rất ổn. Nếu nói máy chạy hơi chậm, điều đó là đương nhiên, bộ nhớ trong 8 GB sẽ làm cho máy hơi rề rà một chút. Con N91 của mình hồi xưa cũa thế. Ngoài ra tất cả đều ổn.

Mình không biết ý bạn thế nào chứ mình chỉ thích màu trắng, hai màu kia nhìn giống điện thoại đồ chơi quá. Đúng là bàn phím QWERTY rất tiện lợi đấy.

Chúc bạn chọn được điện thoại ưng ý.

Trương Lê

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 13 năm trước

Nên mua N97 hơn bạn ạ. Tuy hơi chậm một chút nhưng rất bền và có nhiều phần mềm được viết cho hệ điều hành Symbian.

Viet

anh
anh
Trả lời 13 năm trước

nếu loại bỏ yếu tố giá thì rõ ràng Omnia HD trội hơn N97mini rồi (tiền nào của nấy mà), nhưng vẫn có 1 số điểm Omnia HD ko bằng vd như QWERTY, thông dụng, dễ sử dụng, bền... Nhưng nếu bao gồm yếu tố giá thì mình sẽ chọn N97mini vì những tính năng Omnia HD hơn cũng ko quá cần thiết ngoại trừ quay phiim HD, 8MP và 3,7 inch.

ngo youtobe
ngo youtobe
Trả lời 11 năm trước

mình khuyên bạn nên dùng nokia n97mini hơn, tuy máy chạy hơi chậm nhưng giao diện đẹp hơn samsung, mình giờ vẫn đang dùng n97mini hay lắm.......

 Shinobi
Shinobi
Trả lời 8 năm trước

Nokia N97 đi nội ngoại thất đều ngon

PHẠM VĂN LẬP
PHẠM VĂN LẬP
Trả lời 8 năm trước

N97 đi, máy sd ngon, ngoại hình đẹp

jiraiya jiraiya
jiraiya jiraiya
Trả lời 8 năm trước

Nokia N97 có thiết kế độc đáo, đẹp, bên cạnh đó còn nhiều chức năng hay = > nên mua