Cảm nhận sau khi dùng iPhone 4G bản dùng thử tại VN?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Một bản dùng thử chiếc iPhone 4G hôm nay đã xuất hiện tại TP HCM, máy không sử dụng được các tính năng, thiết kế giống model lộ diện trên Gizmodo.

Chiếc iPhone 4G bản dùng thử này được một thương gia tại TP HCM đặt mua từ Mỹ, cùng với lô hàng iPad. Thiết kế các cạnh vuông vắn, máy có camera phía trước đàm thoại video, khe cắm micro-SIM nằm bên cạnh là những đặc điểm đầu tiên thấy ở model này. Phía sau model mới là lớp vỏ chống xước, giống như sapphire.

Phiên bản dùng thử iPhone 4G này vẫn chưa dùng được, máy bật nhưng không cho phép sử dụng các tính năng. Theo thông số ghi trên máy, phiên bản này có dung lượng 16GB.

Dưới đây là một số hình ảnh ban đầu về bản iPhone 4G từ diễn đàn Taoviet.vn.

Màn hình khởi động.
Phía dưới model này.
Nhìn từ cạnh bên trái.
Xem loạt hình ảnh đầu tiên về chiếc iPhone 4G ở Việt Nam

Theo sohoa

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng thấy nó không đẹp bằng iPhone 3GS. Thậm chí nó còn khá giống thiết kế của Nokia N78 và trông khá nam tính. Màu đen với thiết kế này thì ok. Không biết màu trắng thì thế nào nhỉ. Đã thế thì đề dành tiền mua Sony Ericsson X10 màn hình lớn hơn và thiết kế đẹp hơn.

( Minh Quang )

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 13 năm trước
"Dùng thử"?

Cháy nhà mới lòi ra mặt chuột, hoá ra vụ bỏ quên Iphone 4G tại quán bia cách đây 2 tuần lại là một chiêu PR của Táo sứt. Lòng vòng thế nào mà lại mang sang tận VN quảng cáo trước thế này?
Tôi thấy 2 câu này rất mâu thuẫn:
"Chiếc iPhone 4G bản dùng thử này được một thương gia tại TP HCM đặt mua từ Mỹ" và "Phiên bản dùng thử iPhone 4G này vẫn chưa dùng được, máy bật nhưng không cho phép sử dụng các tính năng."
Đã là dùng thử (sử dụng thử)thì phải sử dụng được các tính năng cơ bản nhất của sản phẩm để biết nó có ưu điểm hay nhược điểm so với sản phẩm khác hoặc so với model trước đó rồi phản hồi lại cho nhà sản xuất chứ? Ai đời bỏ tiền ra mua sản phẩm dùng thử lại chẳng sử dụng được bất kỳ chức năng nào. Thế thì "thử" kiểu gì nhỉ? Và "thử" bằng cách nào đây?
Chẳng lẽ ông thương gia nào đó ở TPHCM bỏ tiền ra mua cục đá được mài vuông vức hay là bỏ tiền mua cái vỏ điện thoại có tên Iphone 4G?
Tỉnh táo đi các vị ơi! Đây cũng chỉ là một chiêu PR tiếp theo của Táo sứt mà thôi. Tôi cho rằng đây không phải là một sản phẩm dùng thử mà nó là một tiêu bản mẫu chưa chính thức của Iphone 4G do Táo sứt gửi cho một số fan Táo xem trước để thăm dò dư luận hoặc quảng cáo trước dùm họ. Cái này là họ biếu không chứ bán chác gì. Người kinh doanh có lương tâm thì không ai lại bán cho người khác cái thứ không dùng được. Ơ mà cũng chẳng biết đâu được, nhỡ Apple lại có lương tâm như Lã Bất Vi thì sao nhỉ!

( Nguoi Tieu Dung )

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước

Thiết kế mới trông manly hơn nhưng có vẻ không mạch lạc hấp dẫn nhất là đường viền nhôm bao quanh máy đứt đoạn nhiều quá. Nếu là đường viền nhôm đúc nguyên khối và khe cắm thẻ sim ở vị trí giống 3GS thì đẹp hơn.

( tran the )