Hỏi cách mở máy Iphone không cần nút Home ?

Em thấy có các phần mềm như Ishake lắc để mở máy nhưng vẫn phải nhấn nút HOME sau đó slide to unlock. Cho em hỏi có phần mềm nào mà khi ở trạng thái standby không cần ấn nút home mà vẫn mở được không? mở máy mà không tác động đến nút Home. Em thành thật hỏi chứ không phải spam. Nếu có mong các bác share cho. thanks các bác nhiều.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Không bít nhưng mình cài Ishake rồi vô setting chọn Ishake/Enable ==> On thì khi đang ở standby lắc vẫn mở khóa luôn mà bạn ? tất nhiên là chỉ tính từ lúc bạn mới chọn Sleep tầm 10s đổ lại thì lắc mới mở thôi,còn để lâu quá có lắc gãy tay cũng chẳng đc đâu,lúc ý vẫn fải ấn home (Mình đoán như thế có chủ ý hết vì làm thế tránh trường hợp mình đi lại máy cũng bị lắc mà tự động mở nên sau khoảng 10s mà ko lắc thì chỉ có dùng home thôi )
đấy là đoán thế,còn bro nào có soft khác thì ko bít mới dùng mỗi Ishake

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Nút home mình chỉ dùng khi nào mở máy thui
như vậy gần như ko sử dụng nút home mấy rồi
nếu ko phải kẻ phá hoại dùng cẩn thận thì nửa năm đến 1 năm là chuyện bt, mà trong 1 năm mất 200K thay nút cũng ko phải là nhiều nhỉ.

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Vớ vẫn quá...nút home của Iphone là cực kỳ bền, bằng chứng là con 2G mình xài hơn 3 năm nay, cái nút nó vẫn còn tốt chán....chỉ hơi kém nhạy 1 xíu một xíu thôi nhé.......( vì thỉnh thoảng nhấn 2 lần mới ăn )

Cứ chính thống mà dùng, cứ thong thả mà dùng, lo xa hại thân mà thôi ) chả có cái soft nào mở máy mà ko dùng nút home cả ( theo nguyên tắc thì điều này ko thể đã stand by thì ngắt điện để tiết kiệm pin nên chả có cái app nào chạy cả, còn nếu muốn lắc thì pải có nguồn nuôi...==>> HẠI PIN được này mất kia cũng như ko )