Nokia chính thức giới thiệu phiên bản X6 8GB giá bao nhiêu?

biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước

Chiếc X6 phiên bản bộ nhớ 8GB đã có mặt tại thị trường Việt Nam với giá 5,9 triệu đồng. Song song đó, Nokia cũng bán ra chiếc X2 với giá 2,37 triệu đồng.

Đây là phiên bản có dung lượng bộ nhớ bé nhất trong số 3 model mang tên X6 đã bán ra. Trong đó, chỉ có bản 16 và 8GB là bản ở Việt Nam, còn phiên bản 32GB xuất hiện trên thị trường quốc tế đi kèm với gói tải nhạc không giới hạn.

X6 phiên bản 8GB chỉ khác các model khác về dung lượng bộ  nhớ. Ảnh: Quốc Huy.
X6 phiên bản 8GB chỉ khác các model cũ về dung lượng bộ nhớ. Ảnh: Quốc Huy.

Không có sự khác biệt nào giữa các model 8GB và 16GB ngoại trừ model mới cho bộ nhớ ít hơn. Giá phiên bản 16GB đang có mặt tại Việt Nam là 6,8 triệu đồng.

X6 là di động đầu tiên thuộc dòng X được Nokia ra mắt năm ngoái, model này nối tiếp thành công của 5800 XpressMusic, máy sở hữu màn hình 3,2 inch, công nghệ cảm ứng điện dung. Thiết bị sử dụng giao diện S60 phiên bản 5, camera 5 Megapixel, đầy đủ các kết nối như Wi-Fi, GPS, 3G.

X2 là một trong những điện thoại 5 Megapixel rẻ nhất. Ảnh:  Pocket-lint.
X2 là một trong những điện thoại 5 Megapixel rẻ nhất. Ảnh: Pocket-lint.

Song song với X6, Nokia cũng bán ra chiếc X2 với giá 2,37 triệu đồng. Đây là mẫu di động phổ thông, trang bị đáng chú ý nhất của máy là camera 5 Megapixel với đèn flash LED.

Máy chạy trên mạng 2,5G, giao diện S40 với thiết kế dạng thanh, bên dưới là bàn phím số. Máy hỗ trợ chơi nhạc, đi kèm là giắc cắm tai nghe 3,5 mm, phím bấm chuyên dung, đài FM tích hợp và Bluetooth với A2DP cho phép nghe nhạc với headphone không dây.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
X6 xài rất chán

Một trong những điểm yếu của X6 là ko hỗ trợ thẻ nhớ mà lại trang bị ổ cứng gắn trong. Với ổ cứng gắn trong thì người dùng chỉ có 1 cách duy nhất là dùng cable, vậy câu hỏi đặt ra là nếu chỗ tiếp xúc hoặc đầu cable bị hỏng thì sẽ như thế nào? Đầu cable của X6 rất dễ hỏng vì mình đã bị 1 lần rồi. X6 mặc dù được quảng cáo là cảm ứng điện dung giống IP, nhưng thực tế trải nghiệm lại rất khác, vì dùng hđh symbian nên việc sử dụng trên X6 cực kì khó khăn, theo mình thì thao tác trên 5800 còn nhanh hơn trên X6. Một vài kinh nghiệm bản thân muốn chia sẻ cùng mọi người .

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 13 năm trước
Đáng hoan nghênh

2,37 triệu cho một con Nokia chuyên nghe nhạc + cam 5 mp, món quà không thể tuyệt vời hơn cho người dùng bình dân(bác Sony fan hôm bữa phán con này về VN thêm thuế sẽ là đối thủ của...Sony Elm đâu rồi :D ).Thay đổi cấu hình những dòng chủ chốt để mở rộng đối tượng khách hàng không còn là chiêu bài mới, nhưng tin rằng vẫn hiệu quả với X6 8g, khi chỉ còn phải cạnh tranh với LG BL40 hay Sony X10 mini, chứ không phải Sony Vivaz và series HTC, những đối thủ ưu việt hơn nhiều.