IPhone 3G tự động giảm âm lượng là do đâu ?

Mình xài hơi lâu, máy hơi nóng thì nó lại tự động giảm âm lượng đến mức tối thiểu. Xin hỏi nguyên nhân là do đâu? Mình mới mua cái iPhone 3G 8G unlock new. Sao mà khi mình xài hơi lâu, nóng máy, thì nó tự động giảm âm lượng đến mức tối thiểu, mà tăng lên lại thì không được. Và cứ hiện âm lượng trên màn hình sử dụng. Mình không biết tắt chế độ đó thế nào, hay là máy mình có vấn đề gì? Ai biết tư vấn cho mình với. Cám ơn nhiều.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Bạn thử restore lại firmware khác xem, có lẽ bản firmware bạn đag dùng bị lỗi, đa số lỗi của iPhone ko phải là do hư phần cứng mà do firmware mà người bán cài cho bạn đã bị lỗi, bạn thử vào 1 số diễn đàn chuyên về iPhone để tải các firmware tốt nhé.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Theo cá nhân tôi bạn thử restore với version bạn đang sử dụng xem sao, nếu vẫn bị bạn có thể hạn chế bằng các giảm thời lượng sử dụng máy liên tục để tránh tình trạng. Nếu ra hàng sửa bạn cẩn thận bị luộc đấy.

k dug
k dug
Trả lời 10 năm trước

Dù thời gian hỏi đã lâu nhưng mình xin gợi ý để ai gặp lại tự xử ... nguyên nhân là do vừa cắm tai nghe vừa dow nhạc nên dẫn đến xung đột...cụ thể ntn thì không biết nhưng mẹo của thợ là dùng que tăm quấn bông hoặc giấy vệ sinh cuộn lại và đút thông vệ sinh lỗ tai nghe của máy là sẽ hết hiện tượng đó ...chắc do bị xung điện ...kiểu iphone nó phải vậy mà.